Đèn bắt côn trùng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68297
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quận 12 Tp HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/7/18, 678 Đọc

  1. Mô tả
    Đèn Diệt Côn Trùng WELL: Cuộc sống của bạn có đang bị ảnh hưởng bởi các loại côn trùng, ruồi, muỗi gây hại không? Nếu có thì bạn cần tìm ngay 1 giải pháp ngăn chặn ảnh hưởng của những loại côn trùng này. Không chỉ trong gia đình mà trong sản xuất công nghiệp. Các loại côn trùng cũng gây ra không ít ảnh hưởng xấu tới quá trình làm việc.

    Hiện nay có rất nhiều biện pháp diệt côn trùng có thể áp dụng, một trong số đó là sử dụng đèn diệt côn trùng. Đây là một trong các giải pháp an toàn, không gây hại môi trường, có thể áp dụng cho gia đình, văn phòng hay các xưởng sản xuất.

    Đèn Diệt Côn Trùng WELL (Đèn Bắt Muỗi)
    Đèn diệt côn trùng là biện pháp diệt côn trùng không sử dụng hóa chất, an toàn với người sử dụng, đáp ứng được các yêu cầu, tiêu chuẩn vệ sinh tại các khu vực phân xưởng, kho thực phẩm.

    Đối với đèn diệt côn trùng, thì bóng đèn đóng vai trò quan trọng nhất bởi nó là dụng cụ chính thu hút sự chú ý của muỗi, các côn trùng xâm nhập. Bóng đèn sử dụng cho đèn bắt côn trùng có tần số ánh sáng đặc biệt giúp thu hút sự chú của côn trùng.

    Đèn bắt côn trùng WELL với hai dòng: sử dụng điện điệt côn trùng và sử dụng keo dính.

    Ứng Dụng Của Đèn Bắt Côn Trùng
    Với thiết kế nhỏ gọn, có thể treo lên, đặt trên bàn hay trên sàn. Hơn nữa mỗi mã đèn có phạm vi tác dụng khác nhau. Do vậy đèn bắt côn trùng được ứng dụng tại nhiều vị trí & trong các môi trường khác nhau.

    • Sử dụng trong gia đình, phòng ngủ, nhà bếp, phòng khách: tại gia đình bạn có thể tham khảo mã đèn DS-D6 hoặc DS-DU15.
    • Sử dụng trong văn phòng, kho chứa, xưởng sản xuất: tại các khu vực có diện tích nhỏ hoặc có nhiều vật chia khu, cản sáng, quý khách hàng có thể tham khảo các mã đèn DS-D6, DS-DU15, DS-D152
    • Sử dụng cho nhà máy, khu chế biến, nhà ăn tập thể,…
    Ngoài ra, tại các khu vực có diện tích rộng, cần đèn có phạm vi tác dụng tầm rộng… quý khách hàng có thể tham khảo các mã đèn: DS-D152i, DS-D152G, DS-D202i, DS-D202

    Lưu ý trong quá trình sử dụng đèn bắt côn trùng
    Theo nghiên cứu nên thay bóng đèn sau một năm sử dụng. Vì theo thời gian bước sóng ánh sáng sẽ giảm dần và không còn tác dụng. Chỉ thay bóng đèn đúng loại vì tần số sóng ánh sáng. Nếu thay không đúng loại sẽ gây nguy hiểm cho da và mắt.

    Ngoài đèn bắt muỗi, hiện chúng tôi có cung cấp lẻ các loại bóng đèn thay thế cho đèn. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    Công Ty CP Công Nghiệp MECI Sài Gòn
    Hotline: 0979.337.070 – 0907.47.31.58 – 028.3717.0589

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: 1767/42 QL 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12

    Website: Mecidoors.com

    Chúng tôi chuyên cung cấp đèn diệt côn trùng WELL chất lượng cao khắp tất cả các tỉnh thành trong cả nước.
     
    quangcaoseo66

    quangcaoseo66 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    49 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...