Đến Arashiyama, Kyoto ngắm lá đỏ vào mùa thu

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84005
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/12/19, 578 Đọc

  1. Vào tháng 11 và tháng 12 mỗi năm thì núi Arashiyama ở Kyoto của xớ sở mặt trời mọc Nhât Bản lại bắt đầu rực rỡ sắc đỏ, vàng đẹp như tranh vẽ. Ở đây chính là địa điểm có thể chiêm ngưỡng lá đỏ tuyệt đẹp mà khách du lịch yêu thích tìm đến khi có cơ hội đặt chân Nhật Bản.

    Ngắm lá đỏ ở Nhật Bản vào mùa thu là có nhiều địa điểm lý tưởng, tuy nhiên Kyoto được nhiều người rất yêu thích. 1 trong các địa điểm lý tưởng để ngắm lá đỏ rất tuyệt vời đó là ở ngọn núi Arashiyama. Thời gian lý tưởng nhất ở trung tuần vào tháng 11 cho tới tháng 12.

    Nằm ở núi Arashiyama – danh thắng rất nổi tiếng ở Kyoto nằm tại quận Ukyo, ở phía tây của vùng ngoại ô của Kyoto, đất nước Nhật Bản, cách ga Saga tầm 10 phút tản bộ. Tới đây, bạn có được cơ hội tham quan và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mùa lá đỏ ở Arashiyama.

    Công viên khỉ Iwatayama
    Tới công viên khỉ Iwatayama cũng là điểm dừng chân lý tưởng khi mà bạn muốn khám phá mùa thu rực rỡ ở Arashiyama. Đây là địa điểm mà bạn dễ dàng ngắm lá khi Kyoto vào thu với tầm nhìn trên cao xuống tuyệt đẹp. Công viên này mở cửa từ lúc 9h – 137h, có giá vé 550 JPY. Dạo quanh ở công viên, bạn sẽ được bước vào rừng lá đỏ và bất cứ góc nào cũng cho bạn bức ảnh tuyệt đẹp nhất.

    [​IMG]

    Công viên này là nơi chú khỉ đang sinh sống, khách du lịch có ăn, chụp ảnh cùng với chúng. Chú khí rất thân thiện và gần gũi không làm bạn bối rối, bạn nên đối xử với chúng nhẹ nhàng và đùng làm chúng sợ. Những con khỉ ở đây được gọi là khỉ Nhật Bản.

    Bên cạnh đó, khách du lịch dễ dàng trải nghiệm và dạo quanh khu bờ sông Katsura để ngắm khung cảnh núi non, nơi nhà hàng ăn trưa để cho bạn dừng chân để nghỉ ngơi. Hay với nhóm bạn bè đi du lịch thì bạn nên thêu yakatabune là lâu đài gỗ kiểu Nhật để có thể trải nghiệm.

    Cây cầu Togetsukyo
    Cây cầu Togetsukyo là nơi được ví như ánh trăng bắc ngang qua rừng Arashiyama ở phía sau. Cầu này làm bằng gỗ dài tới 155m, là con qua đường lý tưởng để qua sông Katsura.

    [​IMG]

    Ở dưới phông nền màu vàng đỏ của những tán lá của mùa thu, cây cầu Togetsukyo trở thành nơi nổi bật, có cảnh sắc thu làm cho mọi người cảm thấy ngây ngất. Tới đây, bạn dễ dàng bắt gặp nam thanh nữ tú ở khoác ở trên mình kimono đứng ở trên cầu chụp ảnh hay ở xa xa chính là dãy núi có màu sắc đỏ rực. Đó là địa điểm lý tưởng để bạn có thể checkin.

    [​IMG]

    Núi Arashiyama trông xa xa như bảng màu với tông màu nóng với màu đỏ, cam, vàng. Arashiyama trở nên thú vị và hấp dẫn mọi người nhất khi vào khoảng tháng 4, nửa tháng 11. Đó là khoảng thời gian lý tưởng hoa anh đào nở, mùa thu lá vàng đỏ đổi màu. Thời điểm lý tưởng nhất để cho bạn ghé thăm Arashiyama chính là lcus sự kiện ánh sáng Hanatoro diễn ra vào tháng 12. Đó là lúc mà chiếc đèn lồng nằm chạy dọc đường phố, rặng tre vô cùng lãng mạn mà khách du lịch khó có thể bỏ lỡ.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...