Đệm bông cao su nhân tạo Jadeitone được ưa chuộng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81737
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      113 Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/9/19, 553 Đọc

  1. Đệm bông cao su nhân tạo Jadeitone là một trong những loại đệm nổi trội của Kim Cương được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, độ bền cùng giá cả phải chăng.

    bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn phân tích rõ hơn về những đặc tính ưu việt của loại đệm này nhé!

    1. An toàn cho sức khỏe

    Đệm bông cao su nhân tạo Jadeitone được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đệm Jadeitone là sự kết hợp độc đáo giữa lớp bông xanh Nano kháng khuẩn và lớp cao su nhân tạo, tuyệt đối không lẫn tạp chất vì vậy đảm bảo an toàn, gần gũi với sức khỏe và giấc ngủ của mỗi người.

    Lớp bông với nguyên liệu bông chất lượng cao, được sát trùng tuyệt đối, hút ẩm và thoáng khí, được ép cách nhiệt theo quy trình tiên tiến giúp nâng đỡ thân thể lý tưởng.

    Lớp cao su nhân tạo (dày 2cm) có độ đàn hồi cao, có thể chịu được áp lực to giúp tăng cường khả năng êm ái, dễ chịu cho người nằm.

    Và với những đặc tính vượt bậc, sự đàn hồi linh động đệm bông cao su nhân tạo Jadeitone chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để đảm bảo sức khỏe cho những thành viên trong gia đình.

    2. Không gây ảnh hưởng lúc trở mình

    Với dòng đệm cao su nhân tạo Jadeitone có đặc tính mềm mại, tuyệt đối không phát ra tiếng kêu khó chịu dù xoay người hay thậm chí là ngồi dậy. Chính bởi vậy bạn có thể thuận tiện xoay chuyển mọi tư thế nằm ngủ mà không gây tác động tới người nằm cạnh.

    Đặc biệt đệm với kết cấu gấp 3 nên rất dễ dàng cho việc chuyển động, vệ sinh và bảo quản.

    [​IMG]

    3. Tuổi thọ lâu bền

    Nhờ vật liệu sản xuất cao cấp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, cấu trúc đệm bông cao su nhân tạo Jadeitone với đặc điểm tiếp thụ lực tác động theo phương thẳng đứng, do thế mà độ đàn hồi cũng như tuổi thọ của nó vượt bậc hơn hẳn so với những loại đệm bình thường. Đây chính là một trong những ưu điểm nhấn được người tiêu dùng đánh giá cao.

    4. Giá cả hợp lý

    mặc dầu sở hữu những tính năng ưu việt về chất lượng, thiết kế đẹp nhưng đệm cao su nhân tạo Jadeitone có giá cả hợp lý, giải quyết tốt bài toán kinh tế hiện tại. Chỉ từ 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho gia đình mình sản phẩm đệm Kim Cương chính hãng, đem lại giấc ngủ ngon, bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho những người nhà yêu.

    5. Mua đệm bông cao su nhân tạo Jadeitone ở đâu uy tín?

    Demcaosukimcuong là một trong những đơn vị cung ứng những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm và là đối tác chiến lược của Kim Cương trong nhiều năm. Chúng tôi luôn đặt sức khỏe và quyền lợi người mua lên trên hết, thấu hiểu người mua của mình cần những gì, và phải làm các gì để tốt nhất người mua.

    Chính vì thế lúc mua hàng tại đây quý khách sẽ được những nhân viên tham mưu một cách tận tình nhất để có thể chọn được cho sản phẩm đệm Kim Cương thích hợp, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng trên thị trường. Những chính sách đổi trả, chương trình giảm giá, chế độ bảo hành luôn được đảm bảo theo đúng quy định của hãng, giúp người tiêu dùng an tâm sắm sửa.

    Quý khách có nhu cầu tư vấn và đặt mua đệm cao su nhân tạo Jadeitone chính hãng, giá tốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tham vấn, báo giá và đặt hàng chóng vánh.

    ngoài ra, bạn có thể trực tiếp tham quan mua sắm tại những showroom đệm của chúng tôi.

    Xem thêm:
     
    Ninhvu

    Ninhvu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : đệm kim cương
    Chia sẻ trang này
Đang tải...