Decor trang trí phòng khách bằng vách ngăn hoa văn gỗ

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89466
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/6/20, 364 Đọc

  1. Với một người yêu thích decor trang trí nhà cửa thì vách ngăn hoa văn sẽ là món hàng không thể bỏ qua. Tuy chỉ mới xuất hiện mấy năm qua nhưng chúng luôn khẳng định được chỗ đứng và tên tuổi của mình trong ngành nội thất.


    [​IMG][​IMG]


    Giới thiệu vách gỗ phòng khách cho chung cư, nhà phố

    Giới thiệu dòng vách ngăn phòng khách hiện đại nhất bằng chất liệu MDF sơn màu và phủ veneer giả vân gỗ. Phổ biến nhất hiện nay là mẫu thiết kế họa tiết hình cây, tạo khoảng trống xuyên qua không gian phía sau giúp căn phòng tăng độ thông thoáng, nhẹ nhàng hơn những bức tường xây.


    [​IMG][​IMG]


    Khá được ưa thích bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp cùng cách phối màu trang nhã, hiện đại pha lẫn chút cổ điển đầy tinh tế. Vách gỗ phòng khách đang trở thành xu hướng décor thời thượng, đẳng cấp nhất với tính thẩm mỹ cao.


    [​IMG][​IMG]


    Mẫu vách ngăn hoa văn decor phòng khách đẹp


    Hiện nay, vách ngăn hoa văn phòng khách như một giải pháp ngăn cách, phân chia không gian thông minh, bền đẹp theo thời gian cũng như dòng sản phẩm cnc chưa bao giờ bị lỗi thời.


    [​IMG][​IMG]


    Hình dáng của vách ngăn hoa văn gỗ không chỉ phong phú mà màu sắc cũng rất đa dạng. Với vẻ ngoài đẹp mắt. cùng thiết kế phối không gian linh động, hợp lý càng giúp phòng khách có được vẻ đẹp hiện đại.


    [​IMG][​IMG]


    Khác hẳn với tường xây, vách gỗ phòng khách có phần nhỉnh hơn giúp gia chủ ăn gian diện tích của căn phòng, từ những đường nét trên tấm vách cnc làm đẹp và tăng tính độc đáo, điểm nhấn của căn phòng.


    Hotline: 0932.914.940 Nhiên

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: [email protected]
     
Đang tải...