Để lái xe an toàn trong điều kiện đường ngập nước

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7861
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quan 7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/8/15, 770 Đọc

  1. Đang vào đợt cao điểm của mùa mua nên những cơn mua to kéo dài sẽ khiến cho đường ngập nước. và dù bạn có ngồi trong chiếc ô tô sang trọng, giá cao như Giá bán Toyota Camry thì nếu không có kỷ năng cần thiết thì chúng ta cũng rất có khả năng gặp nguy hiểm.

    Một số lưu ý dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn lư u thông trong điều kiện thời tiết mưa gió, ngập lụt. Đầu tiên chúng ta cần lái xe t với tốc độ vừa phải, quan sát 2 bên đường, để chế độ gạt mưa ở mức nhanh nhất để có thể quan sát tốt hơn.

    [​IMG]
    Toyota Camry chắc chắn đỉnh cao
    Phải đảm bảo giữa khoảng cách an toàn với xe phía trước xa hơn so với khi đường khô ráo, vì phanh lúc này đã giảm hiệu quả khi mặt đường quá trơn. Đánh lái nhẹ nhàng, tăng tốc và phanh nhẹ nhàng để tránh tình trạng trượt bánh xe.

    Các chuyên viên kỷ thuật khuyên rằng dù bạn có lái xe xịn an toàn giá cao như Giá bán Toyota Innova thì bạn cũng phải tuân thủ việc bật đèn phía trước khi di chuyển trong trời mưa lớn, để xe đối diện dễ dàng quan sát. Tuyệt đối không nên đi vào những con đường lạ mà trước đây chưa từng đi, vì những hiểm họa bất ngờ có thể sẽ xuất hiện.

    [​IMG]
    Toyota Innova tiện nghi hấp dẫn

    Nếu trời mưa to kèm theo nước đã ngập cao (quá tâm bánh xe), tốt nhất nên tìm chỗ cao để đỗ xe và chờ nước rút, tuyeetrj đối đừng nên mạo hiểm trong những tình huống như vậy. Đặc biệt, ở những vùng có thể có nước lũ, nước có thể dâng rất cao trong thời gian ngắn, vì vậy việc tìm vị trí cao và an toàn để đỗ xe quan trọng hơn nhiều việc cố gắng vượt qua đường ngập nước, đặc biệt với những xe nhỏ, sedan.

    Xem thêm: Giá bán Toyota Altis


    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
    teo2212

    teo2212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...