Đầu tư sân cỏ nhân tạo : Tại sao không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77979
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/4/19, 628 Đọc

  1. Bạn thấy đấy, kinh doanh sân cỏ nhân tạo là ngành đã xuất hiện trên ở thị trường Việt Nam khoảng 10 năm trở lại đây.
    Đây là một lĩnh vực kinh doanh đã từng được đánh giá là “một vốn bốn lời” giúp cho nhiều chủ đầu tư phất lên nhanh chóng. Nhu cầu sân cỏ nhân tạo sẽ tăng lên trong tương lai và dĩ nhiên các nhà đầu tư sẽ không dễ dàng bỏ qua kênh đầu tư hái ra tiền này.

    Đầu tư sân cỏ nhân tạo : Tại sao không?
    Đầu tư sân cỏ nhân tạo là một trong những cách để tạo thu nhập mà rất đơn giản, bạn chỉ việc xây dựng sân, mở quán trả nước vậy là bạn chỉ cần ngồi thu tiền và hưởng lợi từ nó đem lại. Thật tuyệt vời đúng không, bạn chỉ cần tránh được cách đốt tiền hay ném tiền qua cửa sổ thì bạn sẽ thành công hoàn hảo. (yeah…)
    Tuy nhiên, Hiện nay sân bóng cỏ nhân tạo mọc lên ở khắp nơi, mọi ngóc ngách từ nông thôn đến thành thị, canh tranh sôi nổi, vì vậy chủ đầu tư không còn được doanh thu như trước.

    ( thế này thì còn toy rồi…)

    Nhưng Bù lại, bất kể thời gian nào trong ngày, hễ có mặt tại sân bóng bạn sẽ ngỡ ngàng rằng không biết người chơi ở đâu mà nhiều thế, tức là nhu cầu về đá bóng ngày một tăng dần.
    vì sao lại thế nhỉ ?

    Bởi sân cỏ nhân tạo có những ưu điểm như: hạn chế được những rủi ro, va chạm trong thi đấu và các hảo thủ có thể luyện tập bất cứ lúc nào dù trời mưa hay nắng, buổi trưa hay buổi tối. Ngoài ra sân cỏ nhân tạo có tuổi thọ cao, ít tốn chi phí bão dưỡng và chăm sóc sân bóng.

    Phát triển kinh doanh sân cỏ Ở các huyện, xã ở các vùng nông thôn sẽ có lợi thế là gần gũi với công đồng, bất kì ai cũng có thể tham gia, không phân biệt độ tuổi, thu nhập…

    Hầu hết các trường đại học đều có sân bóng cỏ nhân tạo và hiện nay phát triển rộng hơn đến các trường học THPT và THCS để tạo sân chơi cho các học sinh, trên địa bàn.

    · Ngoài ra, Việc Quản lý sân cỏ nhân tạo của bạn là công việc khá đơn giản và nhẹ nhàng. Thời gian thu hồi vốn phải nói là cực kỳ nhanh( từ 1,5-2 năm), không chỉ thế bạn có thể chủ động thời gian của mình. Và Là mô hình cực kỳ bổ ích, cả chính quyền và người dần đều ủng hộ, bạn sẽ không phải bị những bà mẹ tới đập phá như các quán net.
    · Và nếu bạn có đất bỏ hoang thì thật là tuyệt vời để biến nó thành dòng tiền thu nhập ổn định cho bạn.


    Đầu tư sân cỏ nhân tạo – Cần bao nhiêu tiền?
    Tùy thuộc vào quy mô sân bóng có kích thước như thế nào và số lượng bao nhiêu sân bóng mà bạn có thể tính được cần khoảng bao nhiêu tiền.
    Trung bình chi phí xây dựng 1 sân bóng đá mini ( bao gồm luôn cả căn tin) tốn từ 350 – 400 triệu đồng.

    Và mất khoảng 1 tháng rưỡi để thi công (1 sân hay nhiều sân)

    Trong đó phần lớn là chi phí để mua cỏ nhân tạo, chiếm 60%-70% tổng chi phí xây dựng 1 sân bóng đá mini, tức bạn phải tốn 210 triệu đến 280 triệu cho tiền mua và lắp đặt cỏ nhân tạo. với số tiền không hề nhỏ như vậy bạn phải quan tâm thật kĩ trước khi đầu tư.

    Cho nên việc thiếu kinh nghiệm thi công xây dựng sân bóng và chọn sai nhà cung cấp cỏ nhân tạo là 2 nguyên nhân chính khiến 80% chủ đầu tư đang đốt tiền mà đáng lẽ ra bạn có thể giảm bớt chi phí xây dựng, lựa chọn cỏ nhân tạo chất lượng để sử dụng lâu dài và mua sát giá thị trường.

    Để bắt đầu kinh doanh sân cỏ nhân tạo bạn có thể liên hệ tới Foba để được tư vấn kỹ nhất
    • Email: [email protected]
    • SDT: 090 300 29 38
    • Địa chỉ: 384/1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
     
    Thanh Luong

    Thanh Luong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...