Đầu tư khu vui chơi trẻ em hiệu quả sau mùa dịch Covid19

    1. 160 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89960
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      158/56/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9 ,Quận Gò Vấp ,TP. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/7/20, 521 Đọc

  1. Hiện nay, nhiều KHU VUI CHƠI TRẺ EM nhỏ, lẽ đã ngừng hoạt động và đóng băng sau mùa dịch COVID19 vừa qua , vậy làm cách nào để vực dậy một nền công nghiệp mũi nhọn và quan trọng này ????

    Những năm trước khi dịch Covid19 diễn ra thì lĩnh vực đầu tư KHU VUI CHƠI TRẺ EM đang được phát triển mạnh, đến nay thì các khu vui chơi trẻ em ngày càng có sức hút hơn nữa đối với nhà đầu tư. Không những thế, những thương hiệu lớn đã có hệ thống trước đó cũng chạy đua mạnh mẽ trong thời gian gần đây . Độ phủ sóng dày hơn rất nhiều khi trải từ Bắc vào Nam cùng với các hệ thống các TTTM của Vincom, Lotte Mart, Big C, AEOn Mall, mở ra… Chi phí đầu tư cho một mô hình điểm không quá lớn cho phép các nhà đầu tư yên tâm lựa chọn các chiến lược phù hợp để giành thị phần. Chi phí quản lý, vận hành không quá cao, thời gian thu hồi vốn nhanh, đây là kênh đầu tư chiến lược, hứa hẹn những bước nhảy vọt trong tương lai. Để kinh doanh khu vui chơi một cách hiệu quả thì không chỉ ý tưởng thiết kế lạ mắt, mà buộc nhà đầu tư chọn lưa đơn vị thi công, thiết kế chuyên nghiệp, uy tín, nhằm đem đến những giải pháp tốt nhất, nâng cao doanh thu và lợi nhuận cho nhà đầu tư.........

    Với 11 năm kinh nghiệm CÔNG TY TNHH SX TM DV MŨI TÊN VÀNG (GOADESIGN) là đơn vị thi công thiết kế KHU VUI CHƠI TRẺ EM uy tín và chất lượng, luôn đặt sức khỏe củng như sự phát triển của các em, với chúng tôi lợi ích của khách hàng nhí là điều ưu tiên nên các sản phẩm trò chơi điều được nghiên cứu kỉ lưỡng về nguồn gốc và sự xuất xứ.

    Thông Tin Liên Hệ :
    GOADESIGN - Kiến Tạo Không Gian Việt
    Công ty TNHH SX TM DV Mũi Tên Vàng
    MST : 0305970450
    Hotline : 0902 548 399 & 0888 548 399
    Website : Goadesign.vn - MuiTenVangvn.com - ThietKeKhuVuiChoi.vn
    Email : [email protected] - [email protected]
    Văn Phòng Đại Diện : 158/56/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9 ,Quận Gò Vấp ,TP. Hồ Chí Minh
    Xưởng Sản Xuất : Nhị Bình 4 ,Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
Đang tải...