Đâu là những mẫu lắc tay kim cương được ưa chuộng hiện nay?

    1. 1,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126487
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/11/22, 181 Đọc

  1. Nguồn gốc và ý nghĩa của lắc tay - Đâu là những mẫu lắc tay kim cương được ưa chuộng hiện nay?


    Cũng như nhẫn hay khuyên tai, lắc tay là món trang sức chẳng thể thiếu của mọi cô nàng. Một chiếc lắc tay kim cương tưởng chừng như nhỏ bé nhưng có thể khiến phong cách thời trang của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều. Hãy cùng Tierra tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa những chiếc lắc tay kim cương và đưa ra gợi ý các mẫu lắc tay kim cương đang “thống lĩnh” thị trường hiện nay.
    Nguồn gốc của lắc tay kim cương

    Lắc tay trở nên phổ biến từ 5000 năm trước Công nguyên, ở Ai Cập. Lúc bấy giờ, mỗi quốc gia có một quan niệm khác nhau về chiếc lắc tay. Người Ai Cập cổ đại đeo lắc tay chỉ để là một món trang sức làm đẹp. Còn với những người lính Hy Lạp, những chiếc lắc tay là một phần không thể thiếu trong quân phục, giúp họ bảo vệ cổ tay khi ra chiến trường. Đến thời trung cổ, lắc tay dần trở nên phổ biến cho cả nam và nữ. Thế kỷ 17 chính là dấu mốc quan trọng chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của những chiếc lắc tay kim cương về cả chất liệu lẫn thiết kế. Bước sang thế kỷ 20 hiện đại, các mẫu lắc tay kim cương được trau chuốt kỹ lưỡng từng đường nét và góc cạnh, kiểu dáng cũng trở nên đa dạng và thời thượng hơn.
    Ý nghĩa của lắc tay kim cương

    Không chỉ đơn thuần là một món trang sức giúp bạn tỏa sáng, lắc tay kim cương còn ẩn chứa rất nhiều giá trị to lớn. Lắc tay kim cương được cho là có khả năng mang lại may mắn, xua đuổi vận rủi, bảo vệ người đeo khỏi những điều kém may mắn bởi kim cương vốn là “nhất hoàng” trong các loại đá quý, tượng trưng cho sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người. Ngoài ra, lắc tay kim cương còn được xem là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai khi muốn bày tỏ tình cảm của mình. Người ta quan niệm rằng, chiếc lắc tay sẽ “trói” các nàng lại, vậy nên nếu bạn nhận chiếc lắc tay kim cương từ một anh chàng nào đó thì đây là cách một chàng trai ấy ngỏ lời muốn được gắn kết với bạn. Không chỉ thích hợp với tình yêu, lắc tay kim cương còn là món quà tình bạn tuyệt vời. Những chiếc vòng tay tình bạn là minh chứng cho một mối quan hệ trong sáng, thuần khiết, đáng quý và đáng trân trọng.
    Gợi ý cho bạn một số mẫu lắc tay kim cương đẹp

    Lắc tay kim cương Tennis VTA1104


    [​IMG]
    Lắc tay kim cương VTA8104 cá tính và độc đáo
    Lắc tay kim cương Custom Design VTA8111

    Không cần tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ, mẫu lắc tay VTA8111 là một trong những phụ kiện "must - have" của nàng, là phụ kiện hoàn hảo cho mọi outfit dù dạo phố, tiệc tùng hay đi làm hàng ngày. Lắc tay mang đến vẻ đẹp nữ tính với những vòng xoắn hình chữ S mềm mại được đính kim cương tấm. Nhìn vào, chiếc lắc tay trông như những chiếc lá ôm lấy cổ tay thon gọn của nàng.
    [​IMG]
    Lắc tay VTA8111 phụ kiện nhất định phải có của các nàng
    Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp nàng biết được về nguồn gốc của lắc tay cũng như giá trị của món trang sức này. Nếu bạn đang có ý định muốn mua một chiếc lắc tay chất lượng, hãy tham khảo thêm tại cửa hàng Tierra Diamond – một trong những đơn vị cung cấp trang sức kim cương uy tín hàng đầu Việt Nam.
    Tierra Diamond chắc chắn sẽ làm bạn mê đắm bởi bộ sưu tập hàng trăm thiết kế trang sức lắc tay cao cấp cùng hàng nghìn viên kim cương thiên nhiên kiểm định quốc tế bởi GIA - Viện Ngọc học Hoa Kỳ, đơn vị kiểm định kim cương phổ biến hiện nay.
    Với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, Tierra sẽ giúp bạn tìm được mẫu vòng tay ưng ý trong tầm ngân sách của mình và biến bạn trở thành chủ nhân sở hữu mẫu vòng tay độc đáo do chính bạn thiết kế. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ tới Tierra ngay thôi để nhận được nhiều chính sách ưu đãi tốt dành cho mình!
    Xem thêm:
    Lắc tay kim cương
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...