Đâu là những chú ý khi cho con dùng giường cũi cho bé?

    1. 250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8948
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/15, 685 Đọc

  1. Việc bài trí phòng ngủ, giường ngủ của trẻ là một sở thích đầy háo hức của các cặp cha mẹ. Dẫu phòng ngủ của ba mẹ thường được lựa chọn là nơi thích hợp nhất cho con nằm từ sáu tháng đến một năm đầu đời, dù thế, vẫn còn một câu hỏi là có nên có nôi hay cũi riêng cho bé không?

    [​IMG]

    Cũi trẻ em Nina 64

    Tiêu chuẩn an toàn nên được đặt lên đầu tiên khi các bậc cha mẹ tìm giường cũi cho con. Theo một số báo cáo khắp toàn cầu có hơn 30.000 pha tại nạn của các bé dính dáng đến giường cũi. Đóng được một chiếc giường cũi em bé an toàn vì lẽ đó là điều vô cùng cần thiết.

    Những thứ dưới đây phải được các ông bố bà mẹ để ý khi cho con nằm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Hãy cùng tham khảo với Babimart.com nhé!

    Thú nhồi bông có thể phủ kín mũi, miệng gây đột tử cho bé, vì vậy Trong cũi không bao giờ được đặt chúng. Chúng ta không biết đối với trẻ, các thứ bằng nhựa có tốt cho sức khỏe hay không. Vì lý do đó cần phải vứt bỏ trong cũi 100% các thứ bằng nhựa. Cấm tiệt giữ lại túi nilon bao trên đệm, đấy là một tác nhân nguy hiểm , có thể làm bé ngạt thở dẫn đến đột tử, đặt biệt là với các cháu dưới 2 tuổi.

    Babimart.com xin gửi tới các bố mẹ giường tầng trẻ em rất tiện cho việc chăm sóc giấc ngủ của bé.
     
    thuybabi

    thuybabi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    miền bắc
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...