Đâu là nguyên do các mẹ thích sử dụng ghế nằm gội đầu cho bé

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9395
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/9/15, 669 Đọc

  1. Các mẹ cảm thấy rất sợ khi cho bé đi tắm? Bé nhà bạn rất sợ bị xà phòng dính vào tai, mắt. Chúng tôi xin đưa tới bạn chiếc Ghế gội đầu cho bé. Với thiết bị này nhóc sẽ hào hứng hơn mỗi khi gội đầu, ngoài việc hạn chế được nước vào tai và mắt nhóc, sản phẩm này còn hỗ trợ bảo vệ tốt nhât ột sống của trẻ. Đây quả là quyết định thông minh của bạn.

    [​IMG]

    Ghế gội đầu cho bé xanh trắng


    ghế nằm gội đầu cho bé an toàn giúp loại bỏ sợ hãi cho bố mẹ và trẻ con, an toàn với em bé từ khi chưa được một tuổi đến những trẻ học lớp ba. sản phẩm ghế gội đầu cho con cái được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS và Polivinyl clorua cứng chẳng có chứa chất độc hại, thân thiện với cơ địa em bé, do đó bố mẹ thực sự có thể phiền lòng với sản phẩm ghế gội đầu này. sản phẩm được kết cấu với nấc đệm lót mông và cổ với những mức độ thay đổi thích hợp với chiều dài cơ thể của trẻđể giúp cho con trẻ không bị tê cổ khi gội. Thường trong phòng tắm dễ bị ngã vậy nên trong thiết kế của sản phẩm được lót cao su chống trượt vào chân ghế.

    Sử dụng ghế gội đầu đơn giản, dễ làm cha mẹ chỉ việc cho em bé nằm trong mặt hàng rồi thay đổi các nấc ở gáy cũng như là phần đặt mông để cố định vị trí như thế em bé cảm thấy thư giãn nhất, sau đó các bậc phụ huynh chỉ việc xoa nước tắm và xả nước rửa sạch cho bé yêu, như thế việc gội đầu đã hoàn tất và trẻ em trở nên rất sạch sẽ và thơm tho.
    Bán đạo cụ chụp ảnh

    Ghế gội đầu cho bé giá rẻ rất an toàn cho trẻ do được làm ra bằng chất liệu nhựa ABS và PVC có độ bền vật lý tốt, chịu được sự va đập, thân thiện đến môi trường) môi trường.
     
    thuybabi

    thuybabi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    miền bắc
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...