Đâu là mẫu nhẫn nam hot nhất hiện nay

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126558
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/11/22, 187 Đọc

  1. Đâu là mẫu nhẫn nam hot nhất hiện nay - Nên chọn nhẫn nam trơn hay nhẫn nam đính đá để thể hiện phong cách lịch lãm?



    Nhẫn nam trơn là phụ kiện trang sức phổ biến nhất của phái nam bởi sự linh hoạt, dễ phối đồ và có giá trị vượt thời gian. Bên cạnh nhẫn nam trơn, nhẫn nam đính đá cũng được nhiều quý ông lựa chọn nhằm tôn lên vẻ ngoài lịch lãm và phong cách cá nhân. Vậy đâu là mẫu nhẫn nam hot nhất hiện nay, cùng Tierra tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Nên chọn nhẫn nam trơn hay nhẫn nam đính đá để chàng thể hiện đẳng cấp quý ông?
    Song hành cùng những bộ vest chỉnh tề, nhẫn nam là phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu theo đuổi phong cách quý ông đĩnh đạc, lịch lãm. Hiện nay, có nhiều dòng nhẫn nam tuy nhiên nhẫn nam trơn và nhẫn nam đính đá được phần lớn các chàng sử dụng trong các dịp lễ, sự kiện cũng như đời sống hàng ngày.

    Nhẫn nam trơn là mẫu nhẫn có thiết kế tinh giản với đai nhẫn trơn không có viên chủ ở vị trí trung tâm. Đai nhẫn nam trơn có thể được làm từ bất cứ chất liệu nào tùy theo sở thích và nhu cầu riêng của từng người, thông thường nhẫn nam trơn được chế tác chủ yếu từ vàng hoặc bạch kim bởi sự quý hiếm và giá trị cao giúp khẳng định vị thế cũng như phong thái của quý ông. Mang tính ứng dụng cao được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, nhẫn nam trơn phù hợp với nhiều phong cách thời trang giúp quý ông tự tin thể hiện cá tính riêng. Nhẫn nam trơn còn được sử dụng như nhẫn cưới hoặc nhẫn nam thời trang.

    Khác với thiết kế tinh giản của dòng nhẫn nam trơn, một chút nhấn nhá của nhẫn nam đính đá tạo sức hút mạnh mẽ cho chủ sở hữu. Điểm độc đáo của dòng nhẫn nam đính đá là bề mặt nhẫn được đính các loại đá như kim cương thiên nhiên hoặc CZ tôn lên sự sang trọng, uy quyền của quý ông ưa chuộng sự thời thượng.

    Nhẫn nam trơn hay nhẫn nam đính đá đều là gợi ý hoàn hảo cho các quý ông lịch thiệp và tinh tế. Tùy vào sở thích và phong cách cá nhân, hãy lựa chọn cho mình mẫu nhẫn nam đẹp để thể hiện cá tính riêng, chàng nhé.

    Bộ sưu tập nhẫn nam đẹp hot nhất hiện nay
    Việc lựa chọn phụ kiện thời trang một cách khéo léo sẽ giúp cho cánh mày râu ăn mặc đẹp hơn và dễ ghi điểm trong mắt đối phương. Cùng Tierra điểm qua các mẫu nhẫn nam trơn không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện nhé!

    Nhẫn nam trơn NCM0003
    Với thiết kế tinh giản làm nổi bật lên sự nam tính và tạo điểm nhấn cho tổng thể là 2 rãnh song song, mẫu nhẫn nam trơn này còn mang lại năng lượng tươi mới nhờ vào sắc vàng hồng trẻ trung, hiện đại.

    [​IMG]

    Nhẫn nam đẹp NCM0003

    Mua ngay: Nhẫn nam trơn NCM0003

    Nhẫn nam trơn NCM0006
    Thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế độc đáo, nhẫn nam đai trơn kết hợp chải xước khắc họa chân dung người đàn ông mạnh mẽ không kém phần tinh tế và điềm đạm.

    [​IMG]

    Nhẫn nam đẹp NCM0006

    Nhẫn nam trơn NCM2041
    Vận dụng các nguyên tắc về hình học, NCM2041 gây ấn tượng với phần nhẫn pattern hình tam giác đan xen, tổng thể hài hóa giúp tôn lên khí chất bản lĩnh của quý ông hiện đại.

    [​IMG]

    Nhẫn nam đẹp NCM2041

    Nhẫn nam trơn NCM1006
    Một chút biến tấu để không nhàm chán, các họa tiết mũi tên liên tiếp nhau được chạm khắc tinh xảo bao quanh mang đến cho các chàng vẻ mới mẻ đầy cá tính.

    [​IMG]

    Nhẫn nam đẹp NCM1006

    Mua ngay: Nhẫn nam trơn NCM1006

    Nhẫn nam trơn NCM1004
    Là mẫu nhẫn cuối cùng góp mặt trong danh sách top các mẫu nhẫn nam đẹp, hot nhất 2022, NCM1004 sẽ không khiến bạn thất vọng bởi thiết kế lạ mắt của thân nhẫn vặn thừng độc đáo. Mẫu nhẫn nam trơn NCM1004 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông lịch lãm, tinh tế.

    [​IMG]

    Nhẫn nam đẹp NCM1004

    Hy vọng qua bài viết trên phái nam đã có thêm nhiều thông tin về nhẫn nam 2022 đang được ưa chuộng, nếu bạn đang tìm một địa chỉ thiết kế và chế tác nhẫn nam trơn đẹp thì Tierra Diamond chính là ứng viên sáng giá hàng đầu.

    Tierra Diamond tự hào là thương hiệu trang sức kim cương uy tín và đem đến trải nghiệm mua sắm cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Với mỗi sản phẩm nhẫn nam kim cương dành cho các quý ông, Tierra đều chú trọng đi vào từng chi tiết, đảm bảo độ hoàn thiện và chính xác tuyệt đối, bên cạnh đó là cung cấp dịch vụ tư vấn 1-1 và thiết kế riêng theo yêu cầu. Với nguồn tìm kiếm kim cương kiểm định GIA phạm vi toàn thế giới, Tierra cam kết mang tới cho khách hàng không chỉ những mẫu nhẫn kim cương nam đẳng cấp và sang trọng nhất mà còn sự an tâm và hài lòng khi lựa chọn viên kim cương của riêng bạn.

    Hãy đến với Tierra ngay hôm nay để chọn cho mình chiếc nhẫn phù hợp với phong cách cá nhân nhé!

    Xem thêm:

    Nhẫn cưới nam đeo tay nào mới đúng truyền thống? Khám phá bộ sưu tập nhẫn cưới nam hot nhất năm 2022

    Mách nhỏ bí quyết giúp chàng lựa được chiếc nhẫn nam đẹp và cá tính

    Top mẫu nhẫn Nam đẹp nhất năm 2022



    Xem thêm: Nhẫn nam trơn
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. reviewcars
    25/11/22
  3. reviewcars
    25/11/22
  4. reviewcars
    25/11/22
  5. reviewcars
  6. reviewcars
  7. reviewcars
  8. reviewcars
  9. reviewcars
  10. reviewcars
    25/11/22
Đang tải...