Dấu hiệu nào cho thấy bạn cần thay lốp mới cho xế yêu của mình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7301
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/7/15, 962 Đọc

  1. Lốp là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến độ an toàn của bạn khi lái xe, đặc biệt là khi lái xe trong điều kiện thời tiết mưa gió, đường trơn trượt. Vậy khi nào thì chúng ta nên thay mới một chiếc lốp mới cho chiếc xế yêu của mình?

    Dù bạn có sở hữu xe xịn như Camry hay xe bình dân như Toyota Vios 2014 thì chắc chắn sau một thời gian hoạt động, lốp xe sẽ xuống cấp và cấn được thay mới nếu bạn muốn đảm bảo an toàn. Dưới đây là những dấu hiệu chứng tỏ bạn đang cần thay ngay một chiếc lốp mới dù muốn hay không:

    [​IMG]
    Thay lốp xe mới để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông

    + Bề mặt lốp trơn trượt, hoa văn biến mất

    Khi bạn quan sát hay sờ tay lên bề mặt lốp mà thấy trơn trượt, láng mịn, hoa văn biến mất, thì lời khuyên tốt nhất là bạn nên tậu ngay một chiếc lốp mới cho xế yêu của mình rồi đấy. Vì lúc này độ bám đường của lốp sẽ không còn và đương nhiên khi bạn lưu thông, đặc biệt trong điều thời tiết mưa gió, đường xá trơn trượt, chắc chắn bạn sẽ gánh lấy hậu quả khôn lường.

    + Ta-lông lốp nông đi trông thấy

    Theo các chuyên viên kỷ thuật chia sẻ, các đường rãnh ta-lông trên lốp xe không bao giờ được phép sâu dưới 1,6 mm. Và các đường rảnh này chính là yếu tố giúp cho lốp xe tăng độ ma sát và bám đường hơn. Vậy nên, khi bạn thấy những đường rảnh trên chiếc lốp mới để đảm bảo chuyến hành trình diễn ra an toàn.

    [​IMG]
    Lốp xuất hiện nhiều vết nứt rạn cần thay mới

    + Lốp xuất hiện vết nứt rạn

    Cũng theo các chuyên viên giàu kinh nghiệm thì khi kiểm tra lốp xe thì hai bên sườn lốp chính là nơi cần được đặc biệt chú ý. Một khi bạn nhận thấy các vết nứt 2 bên có thể ohats hiện trực tiếp bằng mắt thường thì ngay lập tức hãy thay một chiếc lốp mới mà không cần đắn đo.

    Chắc chắn khi các vết nứt này xuất hiện chứng tỏ, chiếc lốp đã quá già cả và không còn đảm bảo sức khỏe tốt để rong rũi cùng chủ nhân của nó trên mọi nẻo đường.

    + Lốp xe xuất hiện hiện tượng phồng rộp

    Dấu hiệu dễ nhận biết nhất của việc lốp xe đã "quá tuổi thọ" sử dụng đó chính là hiện tượng lốp phồng rộp lên ở một vài vị trí. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới các vụ nổ lốp trên đường. Nếu bạn vẫn tiếc tiền mà không chịu thay thế ngay lốp mới thì rất nhanh chóng bạn sẽ gặp không ít rắc rối.

    Có thể nói, với gia Toyota không hề rẻ mà bạn vẫn dễ dàng tậu được thì đừng tiếc một khoản chi phí nhỏ cho việc thay lốp, vì nó sẽ là yếu tố bảo vệ an toàn cho tính mạng của chính bản thân bạn và gia đình thân yêu. Tuy nhiên, nếu bạn thiếu kinh nghiệm trong việc kiểm tra lốp thì hãy mang xe đến các trung tâm bảo dưỡng, bảo hành để các chuyên gia làm điều đó giúp bạn.

    Nguồn: http://toyotaphumyhung.com.vn/dau-hieu-nao-cho-thay-ban-can-thay-lop-moi-cho-xe-yeu-cua-minh.d1119/

    -----------------------------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865​
     
    teo2212

    teo2212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...