Dấu hiệu bệnh viêm gan b là gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23716
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/4/16, 769 Đọc

  1. Viêm gan b ngày càng phổ biến. Biểu hiện bệnh viêm gan B thường không rõ ràng, nhưng khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì cơ thể đã có những dấu hiệu bất thường. Chính vì vậy người bệnh cần theo dõi kịp thời để có thể kiểm soát được bệnh nhằm tránh bệnh phát triển nặng hơn. Do vậy, khi thấy có một số dấu hiệu dưới đây, người bệnh cần đến gặp bác sỹ để có được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm nguyên nhân viêm gan b << Tại đây
    NHỮNG DẤU HIỆU VIÊM GAN B KHÔNG THỂ BỎ QUA
    • Cơ thể thường xuyên mệt mỏi:
    Dấu hiệu viêm gan B đầu tiên khi mắc bệnh là người bệnh thường xuyên có cảm giác mệt mỏi mà không rõ nguyên nhân tại sao, không thể tập trung công việc.
    Khi bệnh tình phát triển nặng hơn, cơ thể người bệnh xuống sức trầm trọng, việc đi lại và sinh hoạt khó khăn, tâm trạng hay buồn bực, bất an, cơ thể khó chịu trong người.,
    • Rối loạn tiêu hóa:
    [​IMG]

    Cảm giác buồn nôn, chán ăn thường xuất hiện ở người viêm gan B

    Cảm giác chán ăn, buồn nôn, thường xuất hiện ở người bệnh viêm gan B mãn tính. Khi viêm gan B ở giai đoạn cuối, người bệnh có xuất hiện dấu hiệu cổ trướng với biểu hiện bụng phình to do ứ đọng chất dịch.
    Một khi lá gan bị suy yếu, nước tiểu sẽ có xuất hiện màu vàng. Virus viêm gan b khiến, khả năng lọc bỏ các chất độc trong cơ thể suy yếu dẫn đến màu nước tiểu vàng sẫm.
    • Vàng da, vàng mắt
    Vàng da , vàng mắt là biểu hiện đặc trưng của người mắc bệnh gan. Hay còn gọi là bệnh hoàng đản. Bệnh bùng phát rõ nhất bắt đầu từ mắt sau đó phát triển đến da, toàn thân. Người bị viêm gan B nặng thì mắt và da càng vàng rõ rệt.
    • Xuất huyết dưới da
    Dấu hiệu viêm gan B nặng thường xuất hiện những dấu chấm đỏ dưới da. Khi bệnh tình nặng hơn có hiện tượng chảy máu chân răng hoặc chảy máu mũi do virus viêm gan B phá hoại khả năng đông máu của người bệnh.
    • Đau tức nhẹ vùng gan
    [​IMG]

    Đau mạn sườn phải, dấu hiệu viêm gan B

    Dấu hiệu viêm gan B mãn tính có thể xuất hiện những cơn đau nhẹ hoặc đau tức trong một thời gian ngắn. Gan nằm phía bên phải trong cơ thể, khi các tổn thương xảy ra ở gan thì sẽ xuất hiện hiện tượng đau bụng dưới bên phải
    Khi mắc viêm gan B ở giai đoạn mãn tính, bệnh không thể chữa khỏi hoàn toàn. Nhưng người bệnh cần gặp bác sỹ chuyên gan để được tư vấn và điều trị đúng cách ngăn cho virus phát triển khiến bệnh trở nên nguy hiểm hơn.
     
    manquang29

    manquang29 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...