Đặt vé máy bay đi Hải Phòng vào mùa hoa phượng rực rỡ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1301
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/3/15, 884 Đọc

  1. Mùa hè là thời gian tốt nhất để mua ve may bay di Hai Phong tham quan thành phố này, thành phố ngập tràn trong màu hoa phượng và chắc chắn bạn sẽ có chuyến hành trình thú vị ...

    [​IMG]

    Không thú vị, thành phố ồn ào như Hồ Chí Minh, không yên tĩnh, trầm mặc như Hà Nội, Hải Phòng phân biệt của một thành phố cảng dài, một khi có người sẽ nhớ mãi: Nét riêng của hoa phượng đỏ thị trấn, Sơn trong những bãi biển lộng gió, lễ hội chọi trâu của các món ăn truyền thống và đơn giản như chính cuộc sống và con người nơi đây: bánh mì cay, bánh cua ...

    Thăm Hải Phòng vào mùa hè này, du khách đặt ve may bay di Hai Phong sẽ gặp phải một màu xanh cho đô thị của các dải màu xanh lá cây, đỏ chấm hoa rực rỡ phượng.

    Đường phố Hải Phòng rộng, thoáng mát, có cây phượng hai bên đường như chiếc ô che chở cho thành phố, không khí trong xe cộ nhiều hơn như vậy thưa thớt luôn là tươi. Nếu bạn muốn tìm một con đường lãng mạn để đi bộ vào ban đêm dưới những tán lá là phượng xum đường Trần Phú dẫn đến Nhà hát lớn là sự lựa chọn của bạn.

    Các món ăn ngon nhất của Hải Phòng Hải Phòng nhiệt tình, nhẹ nhàng như những con sóng, gió ở đây, do đó, cũng là món ăn đơn giản. Chỉ có 1000 - 2000 e là bạn có thể có trong tay một bánh mì cay và thưởng thức hương vị đặc biệt của nó.

    Món ngon khác của Hải Phòng nhưng bạn không thể bỏ qua bánh cua, tôm hoặc mì - món ăn mộc mạc, giản dị gắn với đặc điểm của thành phố. Không đề cập đến các bánh cua ngon nhất trên đường Trần Phú, hoặc kênh cửa hàng góc Hàng dưới tán cây râm ...

    [​IMG]

    Vào các buổi chiều mùa hè, đường phố đông đúc hơn bởi haiphong hàng trăm xe đi du lịch xung quanh khu nghỉ mát Sơn xuống.

    Với 2450m, bờ biển cát trắng mịn, cùng các khu nghỉ mát thông qua Sơn 1, Khu 2, Khu 3, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan phong phú của núi và biển, rừng cây và cát, các hoạt động và yên tĩnh. Ngày 9/8 hàng năm, đó cũng là lễ hội chọi trâu truyền thống thu hút nhiều khách du lịch.

    Nếu có nhiều thời gian ở thành phố cảng này, các bạn theo cách thông qua các tàu gỗ từ Bing lên phà tàu thuyền, tàu cánh ngầm trắng đến đảo Cát Bà - viên ngọc trên biển. Biển ở đây trong xanh quyến rũ xinh đẹp đến bãi biển: Cát Cò, Cát Tiên, Cát ... Ông đang chờ bạn khám phá. Ngoài ra bạn cũng có thể tham quan đảo Strawberry - một điểm du lịch mới là rất phổ biến ...

    Book ve may bay di Tuy Hoa thành phố với lợi thế nhiều thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng, những dòng sông uốn lượn quanh dãy Trường Sơn, tạo nên nhiều đầm, phá, vịnh, vũng tuyệt đẹp. Nếu mua ve may bay di Hue bạn có thể tìm được những phút thảnh thơi khi đi trên những con đường xanh mướt bóng cây dọc đôi bờ sông Hương và thưởng thức những món ăn rất Huế.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Tham khảo vé máy bay giá rẻ khuyến mại jetstar tại jetstargiare.com
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...