Đặt đồng phục spa may sẵn ở đâu?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86234
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      102 Phan Huy Ích , P15 , Tân Bình , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/3/20, 590 Đọc

  1. Như các bạn đã biết, ngày nay nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng đi lên. Ngành kinh doanh spa cũng theo đó mà ngày càng phát triển. Bên cạnh đó ngành may mặc cũng rẽ hướng qua may đồng phục spa nhiều hơn. Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp đồng phục spa may sẵn. Nhưng làm sao để chọn được một nơi may đồng phục spa chuyên nghiệp , đáng tin cậy? Mà kiểu dáng, mẫu mã mới lạ, hợp thời trang đây?

    Rất nhiều những câu hỏi được đặt ra khi chọn may đồng phục spa đúng không ạ? Và chắc hẳn các bạn cũng muốn có một nơi may đồng phục spa sẵn có để dễ dàng chọn lựa. Dựa vào kinh nghiệm lâu năm, Thiên Trang sẽ chia sẻ cho bạn một số cách chọn công ty may đồng phục spa chất lượng nhé.

    [​IMG]

    Làm sao để chọn được chỗ cung cấp đồng phục spa uy tín?
    Trước khi chọn may đồng phục spa thì chắc hẳn các bạn sẽ tìm hiểu rất nhiều công ty may mặc. Sau đó so sánh, làm việc với một số bên rồi mới đưa ra quyết định.

    Cung cấp sản phẩm trực tiếp
    Vậy thế nào mới là một công ty cung cấp đồng phục uy tín, chất lượng. Chắc chắn đó là một công ty có xưởng may. Cung cấp sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng mà không qua trung gian. Vậy là bạn đã tiết kiệm thêm một khoản rồi.

    Có sẵn đồng phục spa mẫu
    Công ty cần có đồng phục spa may sẵn để tham khảo. Về chất liệu vải, chi tiết đường may và có thể đo được size thông qua mẫu. Việc đo size qua mẫu thử sẽ tối thiểu được sai số khi sản phẩm đến tay khách hàng. Điều này cũng làm cho khách hàng có thể yên tâm nhất. Vì tận tay mình cảm nhận. tự mắt mình nhìn thấy. Với những công ty có đồng phục spa may sẵn sẽ có rất nhiều mẫu cho bạn tùy thích chọn lựa.

    Nhưng nếu các cơ sở ở xa bạn không thể đến tạn nơi để tham khảo sản phẩm. Thì cũng đừng nên quá lo lắng. Với những nơi cung cấp đồng phục spa may sẵn thì bạn có thể liên hệ với trực tiếp với công ty và gửi hình ảnh, video để bạn tham khảo.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Thiên Trang luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín. Với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, có xưởng may tại 25 Cống Lỡ, Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM và chi nhánh tại Hà Nội. Đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng.

    Phương châm của Đồng Phục Thiên Trang
    “Uy tín tạo nên thương hiệu”

    “Giá thành tốt – sản phẩm chất lượng – giao hàng đúng hẹn”

    Hãy để Thiên Trang đưa doanh nghiệp của bạn tạo ấn tượng, thân thiện và lại gần với khách hàng hơn. Để khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của bạn hãy đến với Đồng Phục Thiên Trang.

    Đồng Phục Thiên Trang – Đơn vị cung cấp đồng phục chuyên nghiệp
    Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm đồng phục cao cấp gắn liền với thương hiệu của công ty và phù hợp với đặc thù công việc, mang lại sự tự tin, thoải mái nhất cho người mặc, Đồng Phục Thiên Trang tự hào là điểm đến lý tưởng cho quý khách hàng khắp mọi miền tổ quốc.

    Chúng tôi không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trình độ tay nghề cao cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, mà quan trọng hơn cả là luôn quan tâm đến nhu cầu, lợi ích của khách hàng.Thiên Trang luôn luôn có những khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn như: Tư vấn, thiết kế, đo size và in logo. Những khách hàng thân thiết hoặc đặt may với số lượng lớn sẽ có ưu đãi đặc biệt về giá.

    Thiên Trang - Giải Pháp Đồng Phục Chuyên Nghiệp
    Để hiểu rõ hơn về các chính sách hậu mãi cũng như tư vấn chọn đồng phục ưng ý, khách hàng có thể liên hệ qua:

    Website: dongphucspa.org

    Page Facebook: Đồng Phục Spa

    Hotline: 092 768 7777

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: Hà Nội : 42 Quốc Tử Giám , Đống Đa , Hà Nội

    TP HCM : 102 Phan Huy Ích , Phường 15 , Quận Tân Bình, TP. HCM

    keyword : đồng phục spa may sẵn , đồng phục spa chuyên nghiệp , may đồng phục spa , đồng phục spa
     
    dongphucspa.org

    dongphucspa.org Chat với người nàyĐồng Phục Spa Chuyên Nghiệp Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...