Đạp xe đi làm để tiết kiệm chi phí “Khủng” nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122634
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/10/22, 286 Đọc

  1. Với thực trạng ngày nay giá xăng một ngày tăng cao, việc lựa chọn đạp xe đi làm để tiết kiệm chi phí đang được nhiều người hưởng ứng. Số tiền tiết kiệm được mỗi tháng bạn có thể mua được những món đồ hữu ích khác cho bản thân. Hãy cùng mình tìm hiểu xem đạp xe đi làm tiết kiệm được những chi phí nào nhé!
    [​IMG]
    đạp xe đi làm để tiết kiệm chi phí

    [COLOR=var( --e-global-color-text )]Đạp xe đi làm để tiết kiệm xăng[/COLOR]

    Lợi ích đầu tiên và chủ yếu nhất khi chọn xe đạp làm phương tiện đi làm đó là tiết kiệm xăng. Gần đây giá xăng tăng đột biến làm cho người người tiêu dùng ngán ngẩm vì phải bỏ ra khoảng chi phí khá cao để trả cho việc đổ xăng mỗi ngày.
    [​IMG]
    đạp xe đi làm để tiết kiệm chi phí
    Theo một nghiên cứu gần đây cho thấy:
    • Khoảng cách từ công ty về đến nhà dưới 8km của dân văn phòng cũng tiêu tốn khoảng 200 – 300 ngàn tiền xăng. Chưa kể phát sinh đi chợ, đi chơi, công việc đột xuất khác
    • Khoảng cách từ nhà đến công ty 8 – 10Km của một nhân viên văn phòng sẽ tốn khoảng 300 – 400 ngàn tiền xăng. Chưa kể phát sinh công việc đột xuất.
    • Với khoảng cách từ 12 – 14 km từ nhà đến công đi đi làm thì cũng tiêu tốn khoảng 500 – 600 ngàn tiền xăng. Chưa kể phát sinh
    • Phải chi tiền xăng trên 600 ngàn nếu khoảng cách từ nhà đến công ty từ 18 – 20km, Chưa kể chi phí phát sinh đi lại khác
    Đây chỉ là chi phí cho việc sử dụng xe máy đi làm, đối với ô tô chi phí còn cao hơn rất nhiều
    • Gần một tuần nay, Trần Phương Thành (32 tuổi, nhân viên ngân hàng tại Q.5, TP.HCM) đã phải tính toán lại phương án di chuyển từ nhà đến nơi làm việc khi giá xăng tăng cao.
    • Do sống ở ngoại ô TPHCM nên Thành thường lái xe hơi đi làm với quãng đường cả đi lẫn về là khoảng 20km mỗi ngày.
    • Thành một lần nữa thở dài khi biết tin giá xăng tiếp tục tăng cao chót vót. Giờ đây, anh phải tốn khoảng 600.0000 đồng tiền xăng/tuần thay vì 400.000 đồng/tuần như trước đó vài tuần.
    • “Nếu tính sơ lược tổng tiền xăng, tôi có thể mất đến 2,4 triệu đồng/tháng cho tiền xăng đi làm, quá khủng khiếp!”, Thành nói.
    Nếu bạn sử dụng xe đạp đi làm bạn sẽ không mất khoản chi phí đổ xăng. Vậy trung bình trong một năm chúng ta tiết kiệm dao động từ 5 – 6 triệu đối với người sử dụng xe máy đi làm và tiết kiệm 24 – 28 triệu đối với người sử dụng xe hơi đi làm.

    [COLOR=var( --e-global-color-text )]Đạp xe đi làm để tiết kiệm chi phí đầu tư[/COLOR]

    Chi phí đầu tư cho một chiếc xe đạp đi làm giao động từ 6 – 15 triệu đồng so với mức đầu tư cho một chiếc xe máy thì xe đạp vẫn rẻ hơn rất nhiều.
    Nếu bạn đang tìm những mẫu xe đạp có giá thành rẻ hơn, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng sử dụng gợi ý cho bạn Top 6 mẫu xe đạp đi làm giá rẻ dưới 5 triệu đồng

    [COLOR=var( --e-global-color-text )]Sử dụng xe đạp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng[/COLOR]

    [​IMG]
    đạp xe đi làm để tiết kiệm chi phí
    So với xe máy và ô tô, thì chi phí bảo dưỡng chiếc xe đạp rẻ hơn rất nhiều, cách bảo dưỡng xe đạp lại vô cùng đơn giản, bạn có thể tự bảo dưỡng tại nhà mà không cần phải ra tiệm. Khi sử dụng xe máy đi làm vào những ngày trời mưa đường ngập có thể gây tình trạng tắt máy và có thể dẫn đến hư hại máy móc chi phí sửa chữa bạn phải trả rất cao, nhưng khi sử dụng xe đạp đi làm bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

    [COLOR=var( --e-global-color-text )]Tiết kiệm chi phí bảo hiểm[/COLOR]

    [​IMG]
    đạp xe đi làm để tiết kiệm chi phí
    Phí bảo hiểm xe cũng là một khoảng tiền phải chi vô cùng nhức nhối đối với người sử dụng ô tô. Trung bình mỗi năm họ phải đóng 8 triệu tiền bảo hiểm và 500 ngàn tiền bảo hiểm tự nguyện. Đối với xe máy thì tiền bảo hiểm cho 1 năm sẽ không đáng kể chỉ vài chục ngàn một năm.

    [COLOR=var( --e-global-color-text )]Phương pháp rèn luyện thể thao không tốn phí[/COLOR]

    Rèn luyện thể thao có thể xem là một nhu cầu thiết yếu đối với cuộc sống hiện đại. Đặc biệt đối với dân văn phòng công việc phải thường xuyên ngồi một chỗ, ít vận động, tích tụ nhiều mỡ thừa,…Vì công việc quá bận rộn không có thời gian tập thể dục thì việc đạp xe đi làm mỗi ngày sẽ giúp bạn có lại sự cân bằng.
    [​IMG]
    đạp xe đi làm để tiết kiệm chi phí
    Việc đạp xe đi làm mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng sự dẻo dai, sức bền và hạn chế mỡ thừa cơ thể mà bạn không tốn thời gian đến phòng Gym cũng như sẽ không trả chi phí cho phòng Gym hay Yoga,…
    Các phòng tập Gym thông thường có giá từ 300 – 350 ngàn mỗi tháng, các phòng tập cao cấp hơn có nhiều thiết bị hiện đại hơn sẽ có giá hơn 500 ngàn đồng mỗi tháng. Chọn đạp xe đi làm vừa mang tính thú vị, nâng cao sức khoẻ, lại tiết kiệm được chi phí đến phòng tập Gym mỗi ngày.
    Trên đây là những khoản chi phí tiết kiệm được nhờ đạp xe đi làm. Vậy là đã trả lời được câu hỏi đạp xe đi làm để tiết kiệm chi phí nào rồi phải không? Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thể chọn được phương tiện phù hợp để đi làm nhé – Hãy đạp xe đi làm ngay hôm nay để bắt kịp xu hướng hiện đại thế giới.
     
    youngspa

    youngspa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...