Đập tan nỗi lo ám mùi nhà bếp ngày tết với siêu hút mùi Fandi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84750
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/1/20, 356 Đọc

  1. Tết đang đến gần, mang theo những nỗi lo ám ảnh về mùi thức ăn trong gian bếp đặc biệt là những căn bếp có không gian nhỏ hẹp. Bữa ăn ngày tết sẽ thêm nhiều món chiên rán khiến cho việc bếp núc của các chị em trở nên vất vả hơn. Tuy nhiên không dừng lại ở đó mùi thức ăn quá nhiều khiến không gian bếp trở nên ngột ngạt khó chịu, ám vào đồ vật và ngay cả quần áo chị em nội trợ. Máy hút mùi Fandi người bạn không thể thiếu và luôn đồng hành cùng người nội trợ trong mỗi gian bếp giúp hút sạch mùi thức ăn, mùi khói bếp, lọc sạch không khí cho gian bếp luôn thoáng đãng trong lành.

    [​IMG]


    Máy hút mùi Fandi được thiết kế sang trọng với nhiều kiểu dáng như kiểu toa kính, kiểu âm tủ, kiểu độc lập, kiểu cổ điển. Mỗi loại thiết kế kiểu dáng khác nhau nhưng đều phát huy được công dụng hút mùi thức ăn, khói bếp, lọc không khí mang lại sự thoáng đãng cho căn bếp. Được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ về thiết kế, công suất hút lớn, độ ồn thấp, tiết kiệm điện năng…

    [​IMG]

    Tết này bạn đã có máy hút mùi chưa? Hãy nhanh tay sở hữu cho gia đình chiếc máy hút mùi Fandi nhé, mọi nỗi lo về phòng bếp ngột ngạt mùi thức ăn sẽ được đẩy lùi, gia đình bạn sẽ có một cái tết thật sự đầm ấm.
    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng
    Hotline: 024.3557.2828
    => Bạn đang quan tâm:
    + Tại sao nên sắm thiết bị bếp vào dịp cuối năm
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...