Đào tạo và học tập trực tuyến trong thời đại mới.

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101930
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/7/21, 668 Đọc

  1. Trước xu thế cách mạng công nghệ việc thay thế và chuyển đổi các hình thức giáo dục, đào tạo sang phương pháp trực tuyến (E-Learning) ngày càng được tin tưởng và lựa chọn.
    Bất cứ cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp nào đều có thể tham gia học tập trực tuyến. Ngày nay, nội dung học tập đa dạng, đòi hỏi người học cần có ý thức và tính chủ động cao. Môi trường trực tuyến mở ra, tạo điều kiện cho tất cả mọi người có thể chủ động trao dồi kiến thức, bổ sung kinh nghiệm với chi phí tối ưu nhất.
    1. Ưu điểm của đào tạo và học tập trực tuyến
    – Linh hoạt và chủ động: Học viên có thể tự do lựa chọn bài học phù hợp năng lực, giảng viên có thể chủ động điều chính tốc độ giảng dạy theo đánh giá năng lực học viên. Có thể học tập mọi lúc mọi nơi ( giảm 20-40% thời gian so với sự di chuyển hay bị phân tán như lớp học truyền thống).
    – Tối ưu hóa nội dung: các bài giảng được truyền tải bằng các công cụ âm thanh, hình ảnh, video, đồ họa…. giúp tối ưu nội dung bài giảng truyền đạt đến học viên..
    – Hệ thống hóa: Người sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến dễ dàng theo dõi quá trình học tập. Cả giảng viên và học viên đều có thể kịp thời nắm bắt tình trạng học tập và điều chỉnh thích hợp giúp họ phát triển toàn diện nhất.

    2.2. Nhược điểm
    - Kỹ năng công nghệ
    - Sự tương tác bị hạn chế
    - Thiếu tính thực hành

    Dù vẫn có những hạn chế nhưng nhờ sự thuận tiện, linh hoạt và nhiều ưu điểm khác, hệ thống E-Learning vẫn được xem là 1 giải pháp tối ưu trong thời đại công nghệ 4.0, đặc biệt trong giai đoạn dịch covid đang khó kiểm soát như hiện nay.
    Bạn có thể liên hệ với Công ty Cổ phần tin học Lạc Việt để tham khảo hệ thống đào tạo trực tuyến Elearning của chúng tôi qua Hotline: 0901.555.063
     
    tranthithuongthu

    tranthithuongthu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...