Đào mộ thiết bị Switch cisco ws-c2960s-48ts-s.

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81200
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/8/19, 420 Đọc

  1. Giới thiệu thiết bị Switch Cisco WS-C2960S-48TS-S

    Thiết bị mạng Switch chia mạng 48 cổng nằm trong danh sách các thiết bị switch mạng vượt trội của thiết bị Cisco bởi dòng Catalyst này thích hợp sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, cung cấp kết nối đường truyền cat5 10/100 fast Ethernet và 10/100/100 Gigabit Ethernet.

    Trang web : Ciscochinhhang.com

    Được thiết kế đơn giản, xếp chồng lên nhau cung cấp truy cập dữ liệu của công ty liên kết đến khu nhà xưởng và chi nhánh trong một khoảng cách xa. Điều này đã giúp cho hoạt động truyền tải thông tin đơn giản, giảm chi phí đầu tư cũng như hạn chế thời gian làm việc cho nhân viên. Hơn nữa, thiết bị mạng Switch cisco WS-C2960S-48TS-S cho phép hoạt động kinh doanh có thể mở rộng, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối dành cho người sử dụng nhờ thiết bị hỗ trợ thiết lập 1 mạng duy nhất cho mọi nhu cầu truyền thông của mình. Chức năng thông minh đã cung cấp những thông tin phù hợp với những yêu cầu kinh doanh của bạn bởi sự phân cấp ưu tiên lưu lượng thoại hoặc trao đổi dữ liệu thông tin từ trung tâm tới Switch mạng khác.

    Xem thêm : WS-C2960+48TC-L giá rẻ

    [​IMG]

    Hơn nữa, dòng sản phẩm này bảo vệ vốn đầu tư của quý KH với đường lên tốc độ 1 Gigabit đến 10 Gigabit Ethernet, nguồn điện mô đun, PoE có đủ và công nghệ StackWise Plus.Với mỗi khung có chứa với hiệu suất chuyển tiếp đường truyền, những hệ thống truyền thông qua Ethernet chia luồng thông tin thành các khung ngắn hơn. Những âm thanh, audio phát ra từ camera nhờ Switch chia mạng 48 cổng có chất lượng rất tốt, không bị nhòe mờ, quá trình truyền tải diễn ra nhanh chóng, thông suốt bảo đảm hiệu quả trong hoạt động kiểm soát của khu trung tâm.
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...