Đánh giá về trang phục Hy Lạp cổ đại mang gì đặc biệt?

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115768
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      309 ô chợ dừa, đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/6/22, 299 Đọc

  1. Hy Lạp cổ đại không chỉ thu hút du khách bởi những địa điểm du hý đẹp, Công trình kiến trúc cổ , văn hóa phổ biến mà còn là 1 thời trang ăn mặc độc đáo. Vậy y phục Hy Lạp cổ đại mang gì đặc biệt? Hãy cộng ANB tổng hợp các thông báo chung về trang phục này nhé.
    thông báo chung về y phục Hy Lạp cổ đại
    trang phục hy lạp, y phục hy lạp cổ đại, y phục hy lạp nữ thần, trang phục hy lạp cổ đại nữ, trang phục hy lạp cổ đại nam, trang phục của người hy lạp cổ đại, lịch sử y phục hy lạp, đặc điểm trang phục hy lạp cổ đại, y phục hy lạp an, y phục của người hy lạp, y phục của thần hy lạp
    Hình ảnh y phục Hy Lạp cổ đại
    Hy Lạp cổ đại sở hữu nguyên nhân từ nền văn minh phương Tây và văn minh Minos trên đảo Crete vững mạnh sớm nhất tại khu vực Địa Trung Hải và đã khai quật được các bức bích họa với từ công đoạn cường thịnh áng chừng khoảng 3.000 năm tới một.100 năm trước Công Nguyên. Y phục Hy Lạp cổ đại được khắc họa trên những bức bích họa chủ yếu là đàn ông mặc váy thắt lưng vải và phụ nữ là áo ngắn tay bó sát với mẫu váy hình chuông đa dạng tầng. Hầu hết đàn ông và đàn bà đều đeo thắt lưng để thắt chặt eo.
    Vào năm 776 trước Công Nguyên, Thế vận hội Olympic trước nhất đã được diễn ra đánh dấu công đoạn của nền văn minh cổ đại và mấy trăm năm sau các thành bang của Hy Lạp được phân bổ đa dạng tuy y phục giống nhau về hình dáng nhưng chất liệu vải lại khác nhau. Trang phục của Hy Lạp cổ được gọi là bào y ( Chitonic ) là 1 tấm vải trắng to quấn quanh co người và đàn ông với đàn bà chỉ khác nhau ở chỗ là bí quyết cuốn tấm vải trên thân. Đi cùng mang chitonic là dây lưng phụ kiện không thể thiếu và mặc hài hòa mang himation đóng vai trò là chiếc áo choàng. Nữ giới đôi khi cũng mặc peplos là một chiếc áo ngắn hơn chiton và trang hoàng hoa văn. Peplos thực chất là 1 miếng vải ông gấp từ nửa trên xuống và phần đầu vải nằm ở eo , phần chân vải ở mắt cá và sử dụng ghim nhất định vải trên vai. Trang phục toát lên vẻ nữ tính, gợi cảm, lôi kéo phổ biến người.
    trang phục dành cho nam giới
    y phục hy lạp, trang phục hy lạp cổ đại, trang phục hy lạp nữ thần, y phục hy lạp cổ đại nữ, trang phục hy lạp cổ đại nam, trang phục của người hy lạp cổ đại, lịch sử trang phục hy lạp, đặc trang điểm phục hy lạp cổ đại, trang phục hy lạp an, trang phục của người hy lạp, trang phục của thần hy lạp
    Nam giới trong trang phục Hy Lạp cổ với hình ảnh tấm vải quấn một bên vai
    Hellene cổ đại sẽ mặc áo chiton, hình trạng áo này cũng được làm trong khoảng vải rộng và nhất quyết trên vai bằng kẹp hoặc thoa cài , không thể thiếu là thắt lưng. Chiều dài trang phục đến đầu gối còn đối sở hữu giới trẻ và chiến binh sẽ được rút ngắn xuống còn đối mang linh mục thì sẽ kéo dài.
    trang phục dành cho đàn bà
    Áo váy của phụ nữ sẽ bao gồm chiton, huy hiệu và các họa tiết sáng và phổ biến màu sắc. Bề ngoài váy khôn xiết đơn giản và hội tụ vào những trục đường cong trên thân thể, đồ trang hoàng sẽ thường là một mẫu vòng cổ, vòng tay, khuyên tai tạo nên hình ảnh sang trọng. Giày truyền thống của Hy Lạp luôn là dép đế bệt và phổ quát dây đai như hiện giờ người ta thường gọi đó là sandal tạo tính thoả thích cho y phục.
    Màu sắc và chất liệu tạo nên trang phục Hy Lạp

    trang phục Hy Lạp hiện tại được cải tiến rất nhiều
    ngành chính của người phụ nữ Hy Lạp thời cổ đại chính là kéo sợi và dệt. Người dân Hy Lạp cổ sẽ mặc áo len và vải lanh được khiến bằng tay rất mềm mại. Ngày nay, lụa Syria và bông Ấn Độ bắt đầu phát triển và áo quần Hy Lạp phát triển thành tao nhã hơn. Đối có phân khúc thượng lưu thì sẽ được khiến trong khoảng loại vải thoáng không nhăn để tôn dáng hơn.
    Màu sắc chủ đạo chính là màu trắng đẹp và tinh tế, thanh khiết được xem là màu của những vị thần và là đặc quyền của tầng lớp quý tộc. Đặc biệt là y phục này có màu tím nhưng chỉ sở hữu lãnh chúa mới được mặc màu này vì vải màu tím là đắt tiền nhất. Nữ giới thường hay mặc đỏ có vàng còn màu nâu, xám được xem là mặc cho đám tang.
    [​IMG]
    bắt mắt Hy Lạp phát triển thành nhiều trong ngày nay mang những chất liệu và ngoại hình được sáng tạo hơn, các mẫu dép đan dây, cái váy lệch vai màu trắng hiện đang được mọi nhân tình thích và sắp có. Giả dụ có cơ hội mình hãy đến quốc gia 1 lần để được hóa thân thành nữ thần Hy Lạp xinh đẹp và hấp dẫn nhé. Ngoài ra, Anh chị mang nhu cầu khiến cho visa đi Hy Lạp để du lịch thì hãy liên hệ ANB Việt Nam để được giải đáp nhé.
    nguồn : https://anbvietnam.vn/tin-tuc-hy-lap/trang-phuc-hy-lap-co-dai.html
     
    anbvietnam

    anbvietnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...