Đánh giá về máy hút bụi cầm tay không dây Dreame V9

    1. 3,750,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107024
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      36 ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/12/21, 415 Đọc

  1. Trong tất cả những thiết bị gia dụng thông minh hiện nay, mình thấy một máy hút bụi cầm tay không dây là vật quan trọng nhất và không thể không có. Đôi khi, bạn sẽ dùng đến nó nhiều hơn cả máy lau nhà. Thay vì kéo lê một chiếc máy ồn ào thô kệch, bạn chỉ cần nhẹ nhàng di chuyển là mọi bụi bẩn và vi khuẩn đã được hút một cách sạch sẽ. Thay vì bê từng bậc cầu thang, bạn hoàn toàn có thể đi từng bước chậm rãi, vui vẻ mà vẫn làm tốt công việc hút bụi trong nhà. Một trong số những thiết bị được săn lùng hơn cả hiện nay là máy hút bụi cầm tay không dây Dreame V9. Bài viêt dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về thiết bị đặc biệt này nhé
    1. Thông tin về máy hút bụi cầm tay không dây Dreame V9 bạn cần biết
    Máy hút bụi cầm tay không dây là gì?
    Một máy hút bụi mà bạn vẫn biết đến đến chính là một máy hút bụi với một kích thước lớn và bắt buộc bạn phải cắm vào nguồn điện sau đó điều chỉnh các chế độ của bộ phận mới có thể hoạt động được. Điều này khá bất tiện bởi lẽ sẽ chúng khá to, cồng kềnh nên những nên những ngóc ngách trong nhà mà sẽ khó có thể làm sạch được.
    Máy hút bụi không dây là một thiết bị hoàn toàn ngược lại chúng không cần sử dụng đến nguồn điện thay vào đó sử dụng bởi pin. Tuy nhiên , chúng lại bị giới hạn về phạm vi di chuyển cũng như thời gian hoạt động. Thông thường một lần sạc pin bạn có thể sử dụng từ 20 đến 40 phút tùy vào chất lượng máy và chất lượng pin.
    Đánh giá chung, một thiết bị bị hút bụi không dây là một thiết bị vô cùng nhỏ gọn và được ưu tiên hơn cả bởi tính ứng dụng trong sự dịch chuyển của chúng ảnh. Với trọng lượng vô cùng nhỏ, bạn có thể làm sạch bất cứ nơi nào mà bạn muốn.

    • Tên Dreame V9
    • Lực Hút (PA) 20000PA
    • Pin 2500mA
    • Thời gian sạc (giờ) 4h
    • Thời gian chạy Eco 60 phút
    • Hộp bụi 0.5l
    • Công suất 400W
    • Tốc độ vòng xoay 100.000(vòng/phút)
    • Công nghệ Space 3.0
    • Hệ thống lọc (vòng xoắn) 8
    • Trọng lượng 1.55kg
    • Độ ồn 80dB
    1. Đánh giá ưu điểm của máy hút bụi cầm tay không dây Dreame V9
    Đột phá về công suất lớn, lực hút mạnh mẽ
    Một trong số những tính năng ưu việt vượt trội được yêu thích hơn cả là dù thiết kế vô cùng nhỏ gọn không được sử dụng nguồn điện nhưng lực hút đảm bảo cao đến 20000PA.
    Đây là điều mà máy hút bụi trước đây không làm được. Thời gian hút bụi có thể kéo dài từ 40 đến 60 phút đồng hồ. Đồng thời được trang bị nhiều chế độ bộ khác nhau để phù hợp với từng diện tích khác nhau. Bên cạnh đó hộp chứa bụi kích thước cũng được cải tiến rõ rệt với dòng máy trước.

    Dreame V9 được trang bị nhiều đầu hút tiện lợi khi tích hợp với nhiều vị trí khác nhau
    Nhờ chế độ linh hoạt thay đổi đầu hút, máy hút bụi không dây Dreame IV9 có thể làm sạch tất cả các bề mặt của những vị trí khác nhau một cách đơn giản và nhanh chóng. Máy hút bụi không dây Dreame V9 được tích hợp đầu hút con ăn lớn thích hợp cho bề mặt sàn nhà với tất cả các loại hạt bụi lớn có kích thước, sắt, chất bẩn, tóc .
    Đầu hút bàn chải điện con lăn nhỏ có khả năng làm sạch bề mặt các loại hạt nhỏ hơn, loại bỏ 99% các vi khuẩn virus gây nên dị ứng cho những làn da nhạy cảm. Đầu hút một luồng khí ý làm sạch tất cả những thiết bị bị gỗ nội thất trong gia đình. Đầu hút với bàn chải lông mềm được dùng để đánh sạch các bề mặt dễ vỡ ví dụ như bàn phím máy tính, ...
    Trên đây là một vài những thông tin cơ bản bạn cần biết cũng như những ưu điểm của máy hút bụi cầm tay Dreame V9. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn và chúc bạn tìm được một thiết bị hút bụi trong nhà như ý.
     
    mihanoi

    mihanoi Chat với người nàyMi Hà Nôi Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    36 ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : dreame v9
    Chia sẻ trang này
Đang tải...