Đánh giá sự khác nhau giữa Innova và Fortuner

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24720
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/4/16, 866 Đọc

  1. Innova và Fortuner luôn là hai cái tên làm mưa làm gió của Toyota trên thị trường xe ô tô, nhất là trong phấn khúc dòng xe cho gia đình. Với đặc điểm thiết kế và công dụng hoàn toàn trái ngược nhau nên hãng xe Toyota luôn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mua xe của khách hàng.

    Nếu như Toyota Fortuner gây ấn tượng với hình dáng trẻ trung, hầm hố dành cho những người có cá tính mạnh mẽ thì Innova lại mang một phong thái vô cùng nhẹ nhàng, sang trọng nhưng không phô trương. Do đó, khi có nhu cầu mua một chiếc xe có 7 chỗ ngồi của Toyota thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để có thể chọn được cho mình một người bạn đồng hành thích hợp nhất nhé.

    [​IMG]
    Toyota Fortuner mang một phong cách vô cùng trẻ trung

    Fortuner mang một không gian vô cùng rộng rãi, đẳng cấp với nội thất được bọc da sang trọng. Ngoài ra, xe còn được trang bị các tiện nghi hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất chắc chắn sẽ mang đến cho người ngồi sự thoải mái nhất. Hơn nữa, hãng xe Toyota còn mang đến cho những khách hàng yêu thích Fortuner một bất ngờ là giá xe Toyota này vô cùng thân thiện với người tiêu dùng.

    Fortuner được đánh giá là một dòng xe vô cùng thích hợp với những người đam mê xế hộp mang phong cách thể thao bởi bảng đồng hồ Optitron của xe được thiết kế với phong cách này cùng đường viền được mạ crom giúp làm nổi bật các thông số hiển thị, tạo điều kiện cho người lái có thể kiểm soát và vận hành xe một cách dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Toyota Innova có ngoại hình trang nhã, lịch sự

    Không giống Fortuner, Toyota Innova lại ghi điểm trong mắt khách hàng không chỉ bởi nó sở hữu một vẻ ngoài trang nhã, lịch sự mà nó còn được trang bị nội thất tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết hướng đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Bạn sẽ thấy sự tiện nghi, thư giãn có mặt tại khắp ngóc ngách của xe với các ghế ngồi được bọc nỉ cao cấp đem lại sự êm ái cho người ngồi khi phải di chuyển, đặc biệt là trên những hành trình dài.

    Không chỉ có vậy, xe còn có khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa cùng lượng khí thải thấp giúp bảo vệ môi trường. Do đó, Innova chính là lựa chọn số 1 cho bạn và gia đình trong phân khúc MPV của hãng Toyota đấy.
     
    tandatcit

    tandatcit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...