Đánh giá sự hoàn hảo của bộ ba bếp từ Malaysia hãng Fandi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88274
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/5/20, 415 Đọc

  1. Bếp từ Malaysia hãng Fandi được thiết kế khá bắt mắt tinh tế và sang trọng, linh kiện và công nghệ Germany phiên bản nhiệt đới, với nhiều tính năng thông minh, giá bán hấp dẫn mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

    với 2 vùng nấu riêng biệt, với điều khiển cảm ứng phím trượt slider dạng ẩn hiện đại nhanh nhạy và dễ sử dụng với những thao tác trượt nhẹ, tiết kiệm điện năng hiệu quả, an toàn tuyệt đối.

    Bếp từ Malaysia FD - 829 MCI, FD - 829 MDI, FD -829MEI sử dụng mặt kính Vitroceramic sáng bóng, chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống trầy xước cao, độ bền cao.

    [​IMG]
    Bếp từ Malaysia có đầy đủ các tính năng hiện đại, an toàn: Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, cảm ứng nhận diện đáy nồi, tự động tắt khi không có nồi, khóa phím trẻ em, hệ thống bảo vệ quá nhiệt quá áp, cảm ứng chống tràn, tính năng tạm dừng Pause, tính năng nấu siêu nhanh Booster... Bếp phù hợp với điều kiện điện năng cũng như khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, giúp tăng tuổi thọ cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]
    Bếp từ nhập khẩu Malaysia hội tụ những ưu điểm vượt trội đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu: Linh kiện và công nghệ Germany phiên bản nhiệt đới, được kiểm định nghiêm ngặt, công nghệ lắp ráp hiện đại, giá thành rẻ hơn so với hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Ý, Tây Ban Nha, đặc biệt phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng tại Việt Nam.

    Sản phẩm bếp từ nhập khẩu Malaysia được bảo hành 5 năm. Khi mua sản phẩm của hãng khách hàng sẽ được tư vấn hướng dẫn sử dụng, tư vấn về các tính năng sử dụng, cách vệ sinh cho bếp... Để được mua sản phẩm chính hãng khách hàng có thể đến các đại lý phân phối chính hãng Fandi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm.

    Fandi - Thiết bị bếp nhập khẩu Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...