Đánh giá Roksan Blak CD Player: Lựa chọn đáng giá cao cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81180
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 5, ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/19, 749 Đọc

  1. Blak CD Player là một trong hai sản phẩm thuộc Blak Series - dòng máy cao cấp do Roksan phát triển, được thiết kế như một đầu đọc CD thuần túy nhằm phát huy tối đa khả năng chơi nhạc từ những chiếc đĩa tròn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mức giá bán ra khá dễ chịu so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận được.

    HD Nam Khánh - NPP các thiết bị, sản phẩm âm thanh chính hãng, chất lượng. Đây là lý do vì sao khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

    Bảo hành 12-24 tháng theo quy định của hãng.

    Cam kết hàng chính hãng mới 100%.

    Có đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng cũng như xuất xứ CO CQ

    Có Hóa đơn VAT

    Giá luôn thuộc top rẻ nhất thị trường.

    Miễn phí lắp đặt và vận chuyển.

    Luôn tư vấn tận tình để khách hàng mua được sản phẩm ưng ý nhất với giá tốt nhất

    Hãy tới HD Nam Khánh để được trải nghiệm:

    Showroom tại Số 5, ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

    Truy cập Website: hdnamkhanh.com

    Cần tư vấn xin liên hệ: Mr Nam 0972 962 840 hoặc 0936 509 688

    Xem nhiều sản phẩm hơn tại đây: https://hdnamkhanh.com/dau-cd-roksan[​IMG]

    Được ra mắt cùng lúc với ampli tích hợp Blak, đầu đọc CD Blak CD Player chính là một món quà thú vị của Roksan dành cho người chơi CD. Là chiếc đầu đọc CD thuần túy, Blak CD trở nên hoàn toàn khác biệt so với nhiều dòng sản phẩm khác trong cùng tầm giá, khi hầu hết đều được trang bị thêm khả năng chơi nhạc số, chí ít là từ USB. Điều này cho thấy rõ quan điểm của Roksan: không có sự thỏa hiệp với xu hướng mới nhằm đem lại một chiếc đầu CD mang chất lượng tốt nhất có thể. Dĩ nhiên, người dùng ưa thích nhạc số vẫn có thể xem xét tới người anh em cùng series là chiếc ampli tích hợp Blak.

    [​IMG]

    Về ngoại hình, đầu đọc CD Blak sở hữu bộ khung vỏ cao 440mm theo tiêu chuẩn công nghiệp - khá cao so với hầu hết các loại đầu đọc CD trên thị trường (khoảng 140mm). Roksan cung cấp 3 tùy chọn màu sắc cho người mua các sản phẩm thuộc dòng Blak, bao gồm Anthracite, Charcoal và Opium, đồng thời đảm bảo được sản xuất ngay tại Anh với quy trình chất lượng cao nhất.

    [​IMG]

    Cũng như ampli Blak, đầu CD Blak có công tắt nguồn nằm tại phía dưới góc trái của mặt trước. Việc giấu đi nút nguồn này có thể khiến nhiều người dùng bị bối rối khi thử bấm hết tất cả các nút trên remote nhưng thiết bị lại không có động tĩnh nào. Sau khi khởi động, đầu CD sẽ chào đón người dùng bằng dòng chữ "ROKSAN" màu vàng và sau đó là các thông tin về track nhạc trên đĩa như số thứ tự, thời gian. Kích thước ký tự trên màn hình LED khá lớn, cộng thêm màu vàng nổi bật giúp người dùng dễ dàng đọc được ngay từ khoảng cách xa.

    Ở 2 bên màn hình là các phím điều khiển dành cho người dùng thao tác. Trong đó, nằm đơn độc ở bên trái là nút công tắt dành cho màn hình LED, còn ở bên phải là một hàng 5 phím điều khiển việc phát nhạc (trừ phím phát lại). Ở thời điểm mọi sản phẩm được thiết kế theo phong cách tối giản như hiện nay, thật mừng khi vẫn còn một chiếc đầu CD có thể cho người dùng thao tác mà không cần tới remote như Blak.

    [​IMG]

    Tại mặt sau của máy là một cổng RCA single-end được mạ vàng, 1 cổng XLR và các cổng xuất tín hiệu số chuẩn Coaxial, TOSlink S/PDIF, AES/EBU XLR. Nhờ máy có kích thước lớn, khoảng cách giữa các cổng kết nối được mở rộng hơn và điều này cho phép người dùng có thể cắm dây một cách dễ dàng, không phải lo lắng về việc sắp xếp dây khi phối ghép Blak vào hệ thống.

    [​IMG]

    Không như nhiều nhà sản xuất khác, Roksan lại khá kín tiếng về chip giải mã được trang bị trên Blak khi giới thiệu dòng sản phẩm này. Sau khi mở nắp máy, chúng tôi nhận thấy thiết bị được trang bị chip xử lý Texas PCM1798 - một con chip khá mạnh mẽ, đủ để mang lại chất lượng trình diễn thỏa mãn đôi tai của các audiophile. Bên cạnh đó, bộ cơ đọc đĩa của Blak được thiết kế chắc chắn với các chi tiết có độ hoàn thiện cao, đảm bảo khả năng chống rung trong quá trình hoạt động.

    [​IMG]

    Với việc được thiết kế như một chiếc đầu phát CD thuần túy, Blak đã cho chúng tôi thấy được sản phẩm này có khả năng trình diễn ấn tượng đến nhường nào. Ngay sau khi được lấy ra khỏi hộp, cắm dây và không cần phải thực hiện thêm những "nghi thức" rườm rà, chiếc đầu CD này đã có thể hoạt động ở mức tốt nhất có thể khi từ những bản nhạc đầu tiên.

    [​IMG]

    Nhờ công nghệ mắt đọc thế hệ mới, Blak dễ dàng lấy được toàn bộ dữ liệu từ đĩa CD ngay cả khi đĩa không còn ở tình trạng hoàn hảo. Những chiếc CD được test hầu hết là đến từ bộ sưu tập đĩa lâu năm, ít khi dùng đến sau khi tôi lưu trữ hết toàn bộ lên máy tính. Một vài chiếc đĩa trong số đó có chất lượng khá kém, chủ yếu được dùng thể đánh giá khả năng đọc của đầu CD. Với khả năng của mình, Blak đã vượt qua được hầu hết các bài kiểm tra, trừ những CD bị xước quá nặng và hầu như không thể đọc được với hầu hết các đầu CD khác trong những năm qua.

    [​IMG]

    Âm thanh của đầu CD Blak được tinh chỉnh theo hướng cân bằng giữa tái tạo hài âm và sự trung tính trong âm thanh, khá giống ở những mẫu CD nổi tiếng một thời như TEAC VRDS-10, Marantz CD-17 hay Meridian 508.24. Với kiểu âm thanh cân bằng này, thiết bị có thể tái hiện lại trọn vẹn cảm xúc, tinh thần của những bản hòa tấu thuộc vào loại "khó nhằn", sử dụng nhiều nhạc cụ tạo hài âm như Sinfonia Votiva (Panufnik) hay những bản nhạc kinh điển như "Take Five" (Dave Brubeck).

    [​IMG]

    Nhìn chung, đầu CD Blak là một sản phẩm đáng chú ý, có thể tính như một sản phẩm độc lập có chất lượng cao bên cạnh việc được bán ra như một thiết bị tương ứng với đầu amplifier tích hợp Blak. Chúng tôi cho rằng, những gì mà Blak CD Player mang lại là khá "hời" đối với người mua, đặc biệt là sự cân bằng, chính xác trong âm thanh của thiết bị này - điều chỉ có thể đạt được ở những dòng máy cao cấp và đắt tiền hơn.

    Giá tham khảo: 77.500.000đ
     
    HDNamKhanh6

    HDNamKhanh6 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    187 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...