Đánh giá máy giặt hấp sấy LG Styler

    1. 73,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      94183
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      trần quý kiên , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/10/20, 772 Đọc

  1. Máy giặt hấp sấy LG là một thiết bị độc nhất vô nhị hứa hẹn sẽ làm mới, làm sạch và chống nhăn quần áo của bạn - ngay cả đối với những chất liệu mỏng manh. Chúng tôi thử nghiệm nó.
    [​IMG]
    Hãy nghĩ về LG Styler như một tủ quần áo hoặc tủ giặt hấp và giặt khô để đựng quần áo, đồ chơi mềm và bộ đồ giường.
    Có thể để ba chiếc quần áo trên giá treo, và một chiếc quần ở bên trong cánh cửa.
    Giá giữa đi ra để chứa áo dài. Máy giặt hấp sấy LG cũng khử mùi và có một ngăn giữ cho khăn trải giường thơm, vì vậy mọi thứ đều có mùi thơm.

    Các chương trình


    [​IMG]
    Các chu trình được gọi là Làm mới, Làm sạch và Làm khô nhẹ nhàng sử dụng kết hợp sưởi ấm, hấp và sấy khô. Làm mới và Vệ sinh liên quan đến cả ba; Chỉ làm khô nhẹ nhàng.

    Chức năng


    Máy giặt hấp sấy LG đi kèm với biểu đồ các chu kỳ được khuyến nghị cho các loại vải khác nhau. Các mức này dao động từ 20 phút đối với Làm mới nhẹ đến 150 phút đối với đồ nguội ở Chế độ khô nhẹ. Sử dụng Làm mới để làm sạch quần áo như áo len và áo khoác, Vệ sinh để làm mới đồ chơi và chăn lông mềm, và Làm khô nhẹ nhàng để làm khô khăn ẩm. Giá treo rung động nhanh chóng để loại bỏ các nếp nhăn và bụi.
    [​IMG]

    Các chu trình bổ sung


    Bạn có thể tải xuống nhiều chương trình hơn - như Air Fresh cho lụa, sử dụng nhiệt độ thấp hơn Gentle Dry - từ ứng dụng LG Smart Styler (miễn phí trên Google Play) xuống điện thoại thông minh hỗ trợ NFC (xin lỗi, người dùng iPhone). Chỉ cần chạm vào điện thoại của bạn trên cửa của trình tạo kiểu tóc để chuyển các chương trình. Nó lưu trữ tối đa hai chu kỳ đã tải xuống và kết xuất những chu kỳ cũ hơn.
     
    Bigmom

    Bigmom Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...