Đánh giá máy chiếu BenQ W1070+

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24306
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/16, 817 Đọc

  1. BenQ W1070+ là dòng sản phẩm máy chiếu giải trí xem phim cao cấp mới nhất của BenQ cho đến thời điểm hiện tại. Đây được xem là bản nâng cấp cho dòng sản phẩm tiền nhiệm BenQ W1070 trước đây và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người sử dụng. Vậy thì BenQ w1070+ có gì đặc biệt ??? THẾ GIỚI MÁY CHIẾU xin đưa ra một số đánh giá khách quan nhất để các tín đồ công nghệ cùng trải nghiệm.

    Máy chiếu BenQ W1070+ không có nhiều sự khác biệt so với người đàn anh tiền nhiệm là BenQ w1070. Vẫn là kiểu dáng thiết kế chắc chắn với lớp vỏ nhựa bao bọc bên ngoài. Các chi tiết màu trắng sữa kết hợp với những nét cách điệu tinh tế màu bạc giúp cho BenQ W1070+ trở nên sang trọng và nổi bật.

    [​IMG]
    Mặt trước: Là nơi bố trí cụm đèn chiếu cùng các chi tiết như: mắt nhận tín hiệu điều khiển từ remote, các khe tản nhiệt để tạo sự thông thoáng và quạt tản nhiệt to đặt ngay bên trong. Ngoài ra BenQ w1070+ còn được trang bị thêm nắp đậy để bảo vệ phần đèn chiếu khi không sử dụng.

    Khả năng kết nối, là tính năng nổi trội của BenQ W1070+ so với phiên bản cũ. Một trong 2 cổng HDMI được trang bị công nghệ HML, để có thể dễ dàng truyền hình ảnh từ smartphone hay tablet.

    Và quan trọng hơn, là khả năng tương thích với bộ kit kết nối HDMI không dây. Bộ kit này bao gồm thiết bị phát và thu, có thể truyền tải tính hiệu Full HD 1080P và 3D từ nguồn phát tới máy chiếu trong bán kính 30m. Lưu ý rằng bộ kit này không có sẵn theo máy, bạn sẽ phải mua thêm khi có nhu cầu.

    [​IMG]

    Trải nghiệm sử dụng máy chiếu xem phim cao cấp BenQ w1070+

    BenQ w1070+ có khả năng trình chiếu hình ảnh vô cùng ấn tượng. Tuy độ sáng chỉ ở mức 2.200 lumens cùng tỷ lệ độ tương phản chỉ ở mức 10.000:1 nhưng hình ảnh được trình chiếu trừ BenQ W1070+ vẫn vô cùng tươi sáng, sắc nét và dễ dàng quan sát. Và với khoảng cách trên dưới 10m vẫn có thể xem được rất rõ từng chi tiết trên gương mặt của một nhân vật trong phim. Có thể đánh giá rằng BenQ w1070+ là một trong những chiếc máy chiếu xem phim cao cấp siêu nét nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, máy chiếu BenQ w1070+ còn được trang bị thêm tính năng Lens Shift. Đây là một tính năng vô cùng đặc biệt. Với tính năng này, việc giúp di chuyển ống kính trong máy theo chiều dọc, chiều ngang về mặt vật lý trở nên dễ dàng và linh động hơn và dĩ nhiên người sử dụng sẽ thoải mái hơn khi chọn vị trí đặt của máy chiếu.

    Khả năng hiển thị phim HD, 3D

    Là dòng máy chiếu xem phim cao cấp, Benq w1070+ có khả năng hỗ trợ xem các bộ phim có độ phân giải lên đến Full HD 1080p và cả 3D. Đặc biệt, khả năng xem phim 3D khi được trình chiếu bằng máy chiếu BenQ w1070+ có thể tương thích với nhiều loại kính 3D từ rẻ tiền đến mắc tiền của nhiều thương hiệu khác nhau. THẾ GIỚI MÁY CHIẾU đã sử dụng 1 kính 3D của Vivitek và 1 kính 3D của Viewsonic thì cả hai đều hoạt động hoàn hảo và có thể xem tốt hình ảnh hiển thị trên màn chiếu. Đây là điểm được đánh giá cao, nó tạo nên sự thoải mái trong việc lựa chọn các thiết bị kính xem phim 3D của bạn.

    Về chất lượng hình ảnh

    Là dòng máy chiếu được sản xuất trên công nghệ DLP, BenQ w1070+ mang lại cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chất lượng nhất, trung thực nhất và sống động nhất. Màu sắc hình ảnh khi xem phim từ máy chiếu BenQ w1070+ sâu, trung thực và nhĩn hơn rất nhiều so với các dòng máy chiếu trong cùng phân khúc của những thương hiệu khác.Với khả năng hỗ trợ phát những video có độ phân giải cao như HD, full HD hay thậm chí là 3D thì việc trải nghiệm xem phim cùng với BenQ w1070+ sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn và thú vị.

    [​IMG]

    Độ tiêu thụ điện năng

    Mức độ tiêu thụ điện năng của máy chiếu BenQ w1070+ ở mức khá vừa phải. Cùng với công nghệ SmartEco được trang bị, việc sử dụng máy chiếu BenQ w1070+ của bạn có thể giảm mức độ tiêu thụ điện năng của máy chiếu giảm xuống đến 70% đồng thời góp phần rất lớn vào việc duy trì tuổi thọ của bóng đèn chiếu.

    Đánh giá chung

    Với những gì đã thể hiện thì BenQ W1070+ xứng là dòng sản phẩm nâng cấp hoàn hảo cho dòng sản phẩm BenQ W1070 trước đây và là một trong những chiếc máy chiếu cao cấp công nghệ DLP chất lượng nhất ở thời điểm hiện tại. Với BenQ w1070+, bạn sẽ có những giây phút xem phim giải trí vô cùng thoải mái và chất lượng. Máy chiếu BenQ W1070+ thích hợp cho các phòng chiếu phim kinh doanh hay cho các phòng chiếu phim mini cao cấp tại gia.

    Để được nhân viên 3Click tư vấn về máy chiếu quý khách vui lòng liên hệ :

    THẾ GIỚI MÁY CHIẾU - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TRONG LĨNH VỰC TRÌNH CHIẾU

    Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội

    Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077

    Website : www.thegioimaychieu.com.vn
     
    thegioimaychieu

    thegioimaychieu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    183 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...