Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Suzuki XL7 2023

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125906
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      q12 hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/11/22, 230 Đọc

  1. Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Suzuki XL7 2023: Khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi


    Chuyên đề: Tư vấn mua xe
    Chỉnh sửa lúc: 25/10/2022
    Suzuki XL7 là mẫu MPV lai SUV 7 chỗ được sản xuất tại Nhật Bản từ năm 1998. Dòng XL7 2023 là thế hệ thứ 3, hiện đang là đối thủ cạnh tranh của Mitsubishi Xpander Cross tại Việt Nam. Với con số sản phẩm bán ra chiếm 71% tổng doanh số xe du lịch của hãng trong năm 2021, Suzuki XL7 hiện đang là một trong những sản phẩm chủ lực của Suzuki Việt Nam tại thị trường nước ta. Xe đang được phân phối trong nước với 2 phiên bản là GLX AT (trang bị ghế thường lẫn ghế da) và Sport Limited.
    Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của mẫu xe này xem có những điểm gì nổi bật nhé!
    Xem thêm
    Đánh giá Suzuki XL7 2022: Chi phí hợp lý, tiện nghi hấp dẫn trong tầm giá​
    Nội thất Suzuki XL7 2023: Khoang lái

    Bên cạnh Suzuki Ciaz, Suzuki XL7 2023 cũng là một dòng xe có khoang nội thất rộng rãi nhờ chiều dài trục cơ sở đạt mức 2.740 mm.
    [​IMG]Suzuki XL7 2023 là một dòng xe có khoang nội thất rộng rãi nhờ chiều dài trục cơ sở đạt mức 2.740 mm
    Với tone màu đen chủ đạo kết hợp với các chi tiết trang trí màu bạc, không gian bên trong xe Suzuki XL7 2023 mang đến cho người dùng cảm giác giống với dòng Ertiga nhưng cao cấp hơn.
    [​IMG]XL7 2023 sử dụng tone màu đen chủ đạo kết hợp với các chi tiết trang trí màu bạc
    XL7 2023 sử dụng vô lăng thế hệ mới có dạng D-cut 3 chấu và được bọc da toàn bộ, mang đến cho người điều khiển cảm giác chắc chắn, vững tay cũng như ra/vào vị trí ngồi dễ dàng hơn. Tay lái còn được tích hợp các nút bấm chức năng tiện dụng, đặc biệt là tính năng nghe - gọi điện thoại rảnh tay, tăng giảm âm lượng và kết nối Bluetooth. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh gật gù lên xuống vô lăng trong phạm vi 40mm để tìm góc điều khiển phù hợp nhất cho mình.
    [​IMG]XL7 2023 sử dụng vô lăng Euro 5 thế hệ mới có dạng D-cut 3 chấu và được bọc da toàn bộ
    Phía sau tay lái là hai đồng hồ analog đối xứng qua một màn hình nhỏ hiển thị nhiều thông số quan trọng của xe.
    [​IMG]Phía sau tay lái là hai đồng hồ analog đối xứng qua một màn hình nhỏ hiển thị nhiều thông số quan trọng của xe
    Bảng taplo xe sở hữu giao diện đặc sắc với lối thiết kế tựa như “cung đàn”, tích hợp các hốc gió điều hòa nằm ẩn bên trong, ngay bên dưới là tấm ốp vân carbon xám đầy sang trọng và mới lạ.
    [​IMG]Bảng taplo xe sở hữu giao diện đặc sắc với lối thiết kế tựa như “cung đàn”
    Ngay tại trung tâm taplo là màn hình cảm ứng 10 inch, được đặt hơi chếch sang bên phía ghế phụ, có thể kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay/ Android Auto và hỗ trợ tính năng camera lùi hữu ích. Phía dưới màn hình là bộ điều khiển cùng khu vực cần số.
    [​IMG]Phía dưới màn hình là bộ điều khiển cùng khu vực cần số
    Nội thất Suzuki XL7 2023: Các hàng ghế

    Suzuki thiết kế cho XL7 2023 hệ thống ghế theo bố cục 2-3-2. Tất cả ghế ngồi đều được trang bị tiêu chuẩn bọc da pha nỉ và có gói tùy chọn bọc da hoàn toàn, nhằm mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng khi ngồi trên xe trong quãng thời gian dài.
    [​IMG]Tất cả ghế ngồi đều được trang bị tiêu chuẩn bọc da pha nỉ và có gói tùy chọn bọc da hoàn toàn
    Các vị trí đều được tích hợp tính năng chỉnh điện để ngả/trượt một cách linh hoạt, trong đó ghế lái có thể điều chỉnh cao và ngả/trượt 2 phía.
    [​IMG]Ghế lái của XL7 2023 có thể điều chỉnh cao và ngả/trượt 2 phía
    Hàng ghế thứ hai sở hữu khoảng không gian rộng rãi nhất, được tách biệt độc lập. Hàng ghế này được trang bị bệ tỳ tay và các tính năng điều chỉnh ngả/trượt lên/xuống cũng như gập lại vô cùng tiện lợi, nhằm gia tăng không gian cho khoang hành lý.
    [​IMG]Hàng ghế thứ hai được trang bị bệ tỳ tay và các tính năng điều chỉnh ngả/trượt lên/xuống
    Nhờ cơ chế trượt một chạm tại hàng ghế thứ ba, khách hàng có thể ra vào chỗ ngồi một cách thuận tiện. Ngoài ra, hàng ghế cuối có thể gập theo tỷ lệ 50:50 và gập 180 độ để mở rộng khoang chứa đồ.
    [​IMG]Nhờ cơ chế trượt một chạm tại hàng ghế thứ ba, khách hàng có thể ra vào chỗ ngồi một cách thuận tiện
    Trong điều kiện sử dụng thông thường khi cả ba hàng ghế đều có người ngồi, Suzuki XL7 2023 có không gian hành lý đạt dung tích 153 lít. Khi bỏ 2 tấm che hộp sàn phía sau thì con số này tăng lên đến 200 lít.
    Nếu hàng ghế thứ hai được gập xuống thì khoang hành lý đạt mức 550 lít, và dung tích tối đa mà khu vực này mở rộng được sẽ là 803 lít nếu người dùng gập cả 2 hàng ghế cuối. Nhìn chung, Suzuki XL7 2023 có khoang cabin và cốp xe rộng rãi hơn so với những dòng xe SUV khác.
    [​IMG]Nhìn chung, Suzuki XL7 2023 có khoang cabin và cốp xe rộng rãi hơn so với những dòng xe SUV khác
    Nội thất Suzuki XL7 2023: Tiện nghi

    Suzuki XL7 2023 sở hữu hệ thống giải trí khá đầy đủ với màn hình cảm ứng 10 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/AUX/Apple Carplay/Android Auto và tích hợp camera lùi.
    [​IMG]Xe có màn hình cảm ứng 10 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/AUX/Apple Carplay/Android Auto và tích hợp camera lùi
    Xe sử dụng dàn âm thanh 6 loa tweeter sống động, cùng với đó là hệ thống điều hòa 2 vùng tự động kết hợp 4 cửa gió dàn trải ở taplo và cửa gió hàng ghế sau, mang đến bầu không khí mát mẻ và đầy thư giãn cho người dùng.
    [​IMG]Xe sử dụng hệ thống điều hòa 2 vùng tự động kết hợp 4 cửa gió dàn trải ở taplo và cửa gió hàng ghế sau
    Suzuki XL7 2023 được hãng trang bị một số tiện ích cao cấp như cụm điều khiển đèn trên trần xe, ngăn giữ cốc tích hợp thông gió làm mát ly nước, ổ cắm điện 12V và hộc đồ cho từng hàng ghế.
    Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều tính năng khác như camera 360 độ, nút bấm khởi động thông minh Start-Stop, hệ thống kiểm soát hành trình, sạc không dây Qi đặt ở trước khay để nước gần khu vực cần số, mở cốp điện và đá chân mở cốp rảnh tay.
    [​IMG]Xe còn sở hữu nhiều tính năng, trong đó có nút bấm khởi động Start-Stop
    Với không gian nội thất rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi, Suzuki XL7 2023 được đánh giá là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, đặc biệt khi đây là một mẫu SUV 7 chỗ tốt trong tầm giá và có xuất xứ từ một thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng. Không chỉ phù hợp cho các chuyến đi gia đình, Suzuki XL7 2023 còn đáp ứng được yêu cầu sử dụng của các công ty, doanh nghiệp lẫn những tài xế cần mua xe chạy dịch vụ.
    Xem thêm
    Đánh giá Toyota Raize: Trang bị an toàn đầy đủ, giá bán cạnh tranh
    Đánh giá Mitsubishi Xpander 2022: “ông hoàng doanh số” của Mitsubishi tại Việt Nam​

     
    hoanbacklinks1

    hoanbacklinks1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...