Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Mitsubishi Outlander 2023

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126432
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/11/22, 216 Đọc

  1. Mitsubishi Outlander 2023 là một mẫu crossover 7 chỗ hạng C, hiện đã bước sang thế hệ thứ 4. Không chỉ được giới chuyên môn và công chúng dành nhiều lời khen về vẻ ngoài năng động, tươi trẻ, đầy thời thượng, dòng xe này còn được đánh giá cao nhờ sở hữu form xe cứng cáp cùng các trang bị nội - ngoại thất hiện đại trong tầm giá. Do đó, Mitsubishi Outlander 2023 hứa hẹn sẽ mang đến màn so kè vô cùng hấp dẫn với các đối thủ ngang tài ngang sức là Mazda CX-5 và Honda CR-V.
    Xem thêm

    Đánh giá Mitsubishi Outlander 2022: nhiều nâng cấp từ trong ra ngoài nhưng giá bán không đổi
    Nội thất Mitsubishi Outlander 2023: Khoang lái

    Khoang nội thất của Mitsubishi Outlander 2023 là một sự đổi mới so với thế hệ cũ về mặt thiết kế lẫn trang bị. Phiên bản cao cấp của Outlander 2023 được bọc da và ốp nhôm trong khi bản tiêu chuẩn sử dụng vải hoặc chất liệu da lộn.
    Nhờ sở hữu không gian ghế lái rộng rãi hơn, tài xế có thể linh hoạt xử lý mọi tình huống trong quá trình điều khiển. Ở trung tâm vị trí lái là vô lăng 4 chấu bọc da dạng “mai rùa” đặc trưng của các mẫu SUV cỡ lớn.

    [​IMG]
    Vô lăng được tích hợp lẫy chuyển số ngay phía sau, có thể giả lập 6 cấp số​

    Ngoài các phím chức năng tiện lợi được tích hợp ngay trên vô lăng còn có lẫy chuyển số ngay phía sau, có thể giả lập 6 cấp số nhằm mang đến trải nghiệm lái đậm chất thể thao cho người dùng. Thay thế cho đồng hồ dạng analog ở bản tiền nhiệm là màn hình điện tử hiện đại hiển thị đầy đủ thông tin xe sau vô lăng.
    [​IMG]
    Cận cảnh đồng hồ điện tử hiện đại hiển thị đầy đủ thông tin xe sau vô lăng​
    Nổi bật ngay tại trung tâm bảng taplo của Mitsubishi Outlander 2023 là màn hình cảm ứng 10,8 inch dạng nổi, giúp nhấn mạnh vẻ sang trọng, tân tiến hơn hẳn so với màn hình ẩn khá đơn điệu của thế hệ cũ. Thêm vào đó, thiết kế nội thất của xe cũng được tô điểm thêm với những đường chỉ cam và các đường crom đồng màu đầy mới lạ.
    [​IMG]
    Màn hình cảm ứng dạng nổi 10,8 inch là điểm nhấn tại khu vực taplo​
    Trong lần nâng cấp này, Mitsubishi Outlander 2023 tỏ ra rất ưu ái người lái khi trang bị núm điều chỉnh chế độ lái cùng cần số vô cùng hiện đại, cùng với đó là phanh tay điện tử. Đây cũng là cách mà dòng SUV 7 chỗ này cạnh tranh với các đối thủ “sừng sỏ” khác như Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

    [​IMG]
    Núm điều chỉnh chế độ lái, cần số hiện đại cùng phanh tay điện tử là cách mà Outlander 2023 cạnh tranh với các đối thủ ​

    Nội thất Mitsubishi Outlander 2023: Các hàng ghế

    Tuy vẫn có số chỗ ngồi đăng ký là 5+2 nhưng với chiều dài cơ sở của xe tăng từ 2.669 mm lên 2.705 mm, Mitsubishi Outlander 2023 lại sở hữu khoang hành khách thoáng đãng, rộng rãi hơn hẳn thế hệ cũ.
    Không chỉ sử dụng chất liệu da êm ái cho tất cả các vị trí ghế, xe còn chú trọng sự thoải mái của hành khách nhờ việc tính toán hợp lý khoảng cách để chân giữa các hàng ghế nhằm hạn chế tối đa tình trạng đau mỏi, bó gối cho hành khách trong những chuyến hành trình dài. Trong khi bản tiêu chuẩn sử dụng họa tiết kim cương đầy ấn tượng trên ghế da thì các hàng ghế ở bản cao cấp được trang trí khá đẹp mắt bằng các đường vân quả trám kết hợp màu chỉ cam vừa tươi tắn, vừa sang trọng.

    [​IMG]
    Các hàng ghế ở bản cao cấp được trang trí khá đẹp mắt bằng các đường vân quả trám kết hợp màu chỉ cam​

    Không chỉ sở hữu ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế phía sau xe cũng được trang bị tiện nghi cần thiết cho người dùng với 2 cửa gió điều hòa thổi luồng không khí mát mẻ, dễ chịu phủ đầy không gian xe.
    [​IMG]
    Ghế lái trên xe được tích hợp chỉnh điện 8 hướng giúp người ngồi dễ dàng tìm được tư thế phù hợp​
    Ngoài ra, chức năng chỉnh tựa ghế cũng được tích hợp cho tất cả vị trí ngồi.

    [​IMG]
    Bản tiêu chuẩn sử dụng họa tiết kim cương đầy ấn tượng trên ghế da ​

    Nhờ kích thước xe được gia tăng mà không gian dành cho khoang hành lý của Mitsubishi Outlander 2023 cũng lớn hơn, đặc biệt là với hai hàng ghế sau có thể gập chỉnh để mở rộng thêm nữa cho phần cốp xe.
    [​IMG]
    Khoang hành lý của Mitsubishi Outlander 2023 có thể được mở rộng nhờ gập chỉnh hàng ghế sau​
    Xem thêm

    Mitsubishi Outlander 2022: báo giá lăn bánh, khuyến mãi và ưu nhược điểm
    Nội thất Mitsubishi Outlander 2023: Tiện nghi

    Ở thế hệ mới này, Mitsubishi Outlander sở hữu nhiều trang bị tiện nghi cao cấp được kế thừa và phát triển từ bản tiền nhiệm. Bảng điều khiển trung tâm của xe sở hữu 2 màn hình 12,3 và 9 inch, có hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây cùng đa dạng lựa chọn ánh sáng màu mang đến trải nghiệm thú vị cho người lái.
    [​IMG]
    Mitsubishi Outlander 2023 sở hữu nhiều các tiện ích dành cho người trực tiếp cầm lái cũng như mọi vị trí ngồi trên xe​

    Bên cạnh đó, kính lái màu trước ghế lái cũng được tích hợp màn hình hiển thị thông tin cực kỳ thuận tiện cho việc quan sát và điều khiển.
    [​IMG]
    Ổ điện cũng được trang bị đầy đủ để hành khách sử dụng khi ngồi trên xe​
    Mitsubishi Outlander 2023 không chỉ tập trung các tiện ích cho người trực tiếp cầm lái mà còn đề cao việc mang đến sự thoải mái cho mọi vị trí ngồi trên xe, với các trang bị đàm thoại rảnh tay, cổng sạc USB cho hàng ghế sau, cửa sổ trời panorama thoáng đãng cùng dàn âm thanh 10 loa Bose sống động.
    [​IMG]
    Mitsubishi Outlander 2023 sở hữu cửa sổ trời panorama thoáng đãng​
    Ngoài ra, Mitsubishi Outlander 2023 cũng được trang bị thêm hệ thống định vị vệ tinh, tính năng đề nổ thông minh cơ bản, nhằm hỗ trợ khách hàng có những chuyến đi trọn vẹn và tiện lợi tối đa.
    [​IMG]
    Outlander 2023 được trang bị kiểm soát hành trình Cruise Control cùng các tính năng hỗ trợ lái hiện đại khác​
    Tuy không sở hữu đặc điểm nào hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ, Mitsubishi Outlander 2023 vẫn là một sự lựa chọn lý tưởng cho đại đa số người dùng nhờ hội tụ nhiều ưu điểm rất được quan tâm, đặc biệt là các trang bị nội thất hiện đại. Với những khách hàng mong muốn tìm kiếm một mẫu xe gia đình vững chãi, vận hành bền bỉ, ổn định và đa dạng tiện nghi thì Mitsubishi Outlander 2023 chính là ứng cử viên sáng giá.

     
    Mitsubishi154

    Mitsubishi154 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    49 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...