Dàn âm thanh karaoke chưa đến 10.000.000

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67302
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/6/18, 779 Đọc

  1. Bạn muốn lựa chọn Dàn âm thanh karaoke(vang số hay nhất hiện nay, micro) có giá 10 triệu, tuy nhiên chưa biết cấu hình và thông số từ từng dòng đó thì loại nào tốt ưu nhất, hãy xem qua bài viết dưới đây, bạn sẽ biết cụ thể hơn để có lựa chọn tốt hơn.

    Dàn karaoke chưa đến tớ 10 triệu đ loại 1

    Để những người có thu nhập thấp có được hệ thống âm lượng giải trí tuyệt vời thì hãng sản xuất truyền xa đã cho ra đời hệ thống âm thanh karaoke với giá chưa đến 10 triệu vndi với cấu hình và thông số kỹ thuật rất phù hợp. Cấu hình mặt hàng được các chuyên gia nghiên cứu để đưa ra sự hợp lý cùng truyền xa hiệu quả tốt do dùng thiết bị âm lượng ở Việt Nam.

    Mẫu 2 cho Dàn âm thanh karaoke thấp hơn 10 triệu

    [​IMG]

    Đã có phần lớn khách hàng đã tin mua mặt hàng âm lượng karaoke hay cục đẩy công suất trung quốc sau cho được tư vấn chi tiết từ những người làm chuyên nghiệp của đơn vị truyền xa uy tín chúng tôi, sở hữu hệ thống âm lượng hiệu quả có giá thành hợp lý luôn là mong muốn của mọi người. Hiểu được mong muốn này nên đơn vị kỹ thuật từ chúng tôi đã nghiên cứu và kết nối các thiết bị âm lượng với nhau được sản xuất tại Việt Nam có giá thấp hơn mà tuyệt vời không hề thua kém.

    hệ thống dàn âm lượng karaoke chưa đến tớ 10 triệu 03

    Bằng việc sử dụng và kết nối với nhiều thiết bị âm thanh(dàn âm thanh sân khấu, bàn mixer) được sản xuất và phân phối trong nước và thiết bị liên doanh nên giảm được giá thành. Nhờ đó, với cấu hình hệ thống âm thanh karaoke gia đình chưa đến 10 triệu đ chưa tới đây sẽ làm “ấm lòng” không ít hộ gia đình tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu cấu hình Dàn karaoke gia đình giá rẻ chưa đến 10 triệu vndi chưa đến tớ đây nhé cùng theo đó là giá tham khảo cho bộ này hiện đang là trên 5 triệu đồng.
     
    vigreen

    vigreen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : karaoke
    Chia sẻ trang này
Đang tải...