Digital piano | Mua Đàn Piano Điện Giá Rẻ 2024

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      145828
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/4/24 - 22:49, 110 Đọc

  1. Đàn Piano Điện giá rẻ 2024 tại Piano Đức Trí - TP.HCM

    Đàn Piano điện - làn gió mới cho niềm đam mê âm nhạc, thu hút đông đảo tín đồ âm thanh bởi những ưu điểm vượt trội. Bạn đang băn khoăn liệu đàn piano điện có phải lựa chọn phù hợp? Vậy hãy cùng khám phá những thông tin thú vị về loại nhạc cụ này qua bài viết dưới đây.
    Khái niệm đàn piano điện

    Trên hành trình chinh phục đam mê âm nhạc, bạn đã từng tìm hiểu về các loại đàn piano phổ biến như grand piano, upright piano và piano điện hay chưa? Trong đó, grand piano và upright piano thuộc dòng piano cơ, vậy đàn piano điện có đặc điểm gì nổi bật?
    Đàn Piano điện, hay còn gọi là Digital Piano, là phát minh sau piano cơ, sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tạo ra âm thanh piano. Thay vì cấu tạo phức tạp với khung đàn, máy cơ, dây đàn và hộp gỗ như piano cơ, đàn piano điện hoạt động dựa trên vi mạch điện tử. Mặc dù âm thanh piano điện mô phỏng khá giống piano cơ, nhưng với những người chơi nhạc chuyên nghiệp, họ có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt về độ chân thật, sự sinh động và cảm xúc khi chơi hai loại đàn này.

    [​IMG]
    Về hình thức, đàn piano điện có 88 phím và giống như đàn piano cơ nên giúp người dùng có cảm giác như mình đang chơi đàn piano cơ thực thụ. Một đặc điểm chỉ có ở đàn piano điện đó chính là sở hữu đầu ra MIDI nên có thể kết nối với máy tính để ghi âm, chỉnh sửa bài biểu diễn…
    Ưu nhược điểm của piano điện

    Để biết chính xác nên chọn loại đàn piano nào thì tốt nhất bạn cần nắm được những ưu nhược điểm của mỗi loại đàn. Đàn piano điện cũng sở hữu những ưu nhược điểm khác nhau, cụ thể đó là:
    Ưu điểm piano điện:

    • Khi sử dụng piano điện, người dùng không phải lên dây định kỳ. Điều này giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều
    • So với đàn piano grand, piano điện có kích thước nhỏ hơn, giá thành rẻ hơn
    • Khả năng di động tốt, dễ dàng vận chuyển đến các buổi biểu diễn…
    • Đàn piano điện có thể tạo ra các âm thanh của nhiều nhạc cụ khác như: Đại dương cầm, tiểu dương cầm, đàn Organ, đàn Harpsichord… Đặc biệt hơn, còn có cả: violin, viola, cello, contrabass hay các nhạc cụ của bộ hơi như sáo, kèn, bộ gõ…
    • Trong các buổi biểu diễn, piano điện dễ dàng kết hợp với các thiết bị điện tử khác. Không những thế, đàn còn có các chức năng như bè nhịp, đệm, tự động đệm nhạc và thu lại bản trình diễn
    Chính những ưu điểm tuyệt vời trên đã giúp piano điện dần khẳng định được vai trò của mình khi có thể thay thế piano cơ và là sự lựa chọn đúng đắn cho người yêu nhạc, yêu đàn piano tại Việt Nam. Ngoài ra, những gia đình có con nhỏ muốn theo học bộ môn nhạc cụ này cũng thường chọn piano điện thay vì piano cơ vì giá thành và sự nhỏ gọn.
    [​IMG]
    Nhược điểm của piano điện:
    Bên cạnh những ưu điểm thì piano điện vẫn có những nhược điểm cần được khắc phục như:

    • Đàn chỉ có thể hoạt động được khi kết nối với điện, giống như cái tên của chính nó
    • Đàn piano điện vẫn không thể bắt chước một cách chính xác 100% về âm sắc, độ nhạy cảm, độ nặng phím đàn của piano cơ.
    Với những nhược điểm này, chắc hẳn piano điện không phải sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người sành nhạc hay những nhạc công piano chuyên nghiệp.
    Mua đàn piano điện giá rẻ tại TPHCM 2021

    Sau khi tìm hiểu về đàn piano điện, điều được nhiều người quan tâm tiếp theo đó chính là địa chỉ mua đàn piano điện tại TPHCM.
    Nhu cầu mua piano điện giá rẻ tại TPHCM

    TPHCM được biết đến là trung tâm kinh tế lớn của cả nước nên chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng tăng cao. Trong đó, nhu cầu về giải trí, học tập luôn được đặt lên hàng đầu.
    Không khó để nhận ra rằng phụ huynh tại TPHCM luôn hướng con em mình học một loại nhạc cụ nào đó và piano là sự lựa chọn đông đảo hơn cả. Và với sự nhỏ gọn, giá thành hợp lý thì piano điện đang là dòng đàn piano có nhu cầu mua cao tại thành phố mang tên Bác này.
    Không chỉ có ba mẹ có nhu cầu mua piano cho con em mình mà nhu cầu mua piano điện tại TPHCM đến từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đó có thể là những bạn trẻ, dân văn phòng, công sở muốn học piano để rèn luyện tính kiên nhẫn, giảm stress, căng thẳng mệt mỏi. Đó cũng có thể là những người lớn tuổi muốn chơi piano để tận hưởng cảm giác thư thái của tuổi già. Tóm lại, nhu cầu mua đàn piano điện tại TPHCM tiếp tục tăng đã chứng minh được sự yêu thích hàng đầu dành cho nhạc cụ sang trọng đầy tinh tế này.

    Đức Trí – địa chỉ mua đàn piano điện giá rẻ, uy tín tại TPHCM

    Nhu cầu mua đàn piano điện giá rẻ tại TPHCM tăng cao đã tạo điều kiện cho hàng loạt các địa chỉ cung cấp sản phẩm này ra đời. Và, Đức Trí là một trong số đó. Tuy nhiên, đơn vị này với những ưu điểm tuyệt vời đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu đáng tin cậy cho những khách hàng yêu đàn piano.
    [​IMG]
    Ưu điểm nổi trội của Piano Đức Trí:
    • Là đại lý độc quyền của các thương hiệu piano nổi tiếng trên thế giới nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng
    • Thái độ phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu, đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản về kiến thức đàn piano nên có thể đưa ra lời khuyên, tư vấn hữu ích cho khách hàng chọn được loại đàn phù hợp
    • Chế độ bảo hành tốt cùng các dịch vụ khác đi kèm như vận chuyển, lắp đặt…
    Nếu đang có nhu cầu tìm mua piano điện thì bạn có thể liên hệ qua hotline: 0909.916.696 – 0909.716.696 để được tư vấn, báo giá cụ thể. Hoặc, bạn cũng có thể tới trực tiếp showroom:
    • Showroom 1: 590/2 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Showroom 2: 658/13 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Những thông tin hữu ích về đàn piano điện trên đây chắc hẳn đã phần nào giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ câu hỏi hay vướng mắc nào về sản phẩm piano điện thì bạn đừng quên liên hệ với Đàn Piano Đức Trí để nhận được sự tư vấn nhanh chóng, kịp thời nhé!
    Xem thêm tại:
    Đàn Piano Điện
     
    duyhung1123

    duyhung1123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...