Đại lý nước Lavie tại Phú Nhuận

    1. 69,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106044
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      25 Mê Linh, Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/11/21, 522 Đọc

  1. Hơn 4,000 khách hàng tại Quận Phú Nhuận đã đặt mua nước khoáng Lavie với Đại lý Lavie Phú Nhuận - The Water MAN.
    Thương hiệu nước khoáng Lavie

    La Vie đã đi vào tâm khảm của người dân Việt Nam với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống" từ lâu. Trong quá trình phát triển, công ty TNHH Lavie đã gia nhập tập đoàn Nestlé Water từ năm 1992. Hơn 25 năm qua, công ty LaVie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên LaVie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Lavie - Một phần tất yếu của cuộc sống
    The Water MAN là đại lý nước uống LaVie chính hãng quận Phú Nhuận. Chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie bình úp 19L và nước tinh khiết Lavie Viva bình có vòi 19L, bình nước Lavie 6L; thùng nước suối chai Lavie 350ml, Lavie 500ml, chai Lavie 1.5L và nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp máy nóng lạnh Lavie.
    Cảm nhận của khách hàng dùng nước uống Lavie


    Chị Ngọc Hân (27 tuổi, phường 11) - Đầu bếp tự do: "Nhà mình dạo này chỉ toàn mua nước khoáng Lavie của The Water MAN. Mua chỗ này thì tiện hơn các nơi khác ở chỗ mấy anh giao hàng nhanh, 2 giờ sau là có ngay.

    Chị Thùy Trang (29 tuổi, phường 8) - Giáo viên dạy múa: "Ít có cái nghề nào cực như cái nghề dạy múa của mình vì toàn thân phải hoạt động liên tục, tiếp xúc với sàn nhà rất nhiều. Để phục hồi sức trong những tình cảnh như thế, mình tin vào trợ thủ đắc lực của mình, nước khoáng Lavie."
    Chị Minh Thy (35 tuổi, phường 9) - Thợ làm bánh: "Đừng tưởng làm bánh là sung sướng gì nhen, cực đến hoa mắt luôn đó. Vậy nên lúc đi đâu hay làm gì thì mình cũng "trang bị" sẵn một chai Lavie 500ml để uống cho lại sức."

    Anh Minh Đạt (31 tuổi, phường 10) - Huấn luyện viên thể hình: "Không nói thì ai cũng biết nghề này làm cơ thể mất sức đến nhường nào. Cơ bắp luôn bị "hành hạ" liên tục vì những bài tập khổ luyện. Vậy nên tôi đã chọn nước Lavie làm trợ thủ đắc lực của mình."
    Quận Phú Nhuận và những điểm nổi bật

    Quận Phú Nhuận từ lâu đã được xem là cửa ngõ trấn giữ phía Bắc của đô thành Sài Gòn. Phú Nhuận hiện là khu vực đang đang được đầu tư mạnh mẽ để phát triển vượt bậc. Nếu có dịp đến với vùng đất này, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp và tầm vóc kinh tế của nó.
    [​IMG]

    Có vị trí quan trọng, lại sầm uất và phát triển vượt bậc, Phú Nhuận luôn là mảnh đất màu mỡ thu hút bao nhiêu người đến để an cư lạc nghiệp. Từ đó, áp lực về nhu cầu nhà ở luôn gia tăng, trở thành một vấn đề thách thức với chính quyền địa phương. Theo đà ấy, nhu cầu về nước uống cũng tăng theo.
    Gọi nước khoáng Lavie ở đâu tại Quận Phú Nhuận?

    Lavie là thương hiệu nước uống đóng bình, đóng chai quen thuộc với hầu hết con người ở quận Phú Nhuận. Những chai nước khoáng Lavie có mặt ở khắp nơi, từ quán hàng rong, tiệm cà phê, cửa hàng tiện lợi cho đến các trung tâm thương mại.

    >> Để mua nước uống Lavie, bạn có thể đặt nước tại Website của The Water MAN hoặc gọi hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!
    [​IMG]
    Đặt nước Lavie tại Đại lý nước khoáng Lavie Quận Phú Nhuận - The Water MAN để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận được ưu đãi hấp dẫn nhé!
     
    vuhoaithuong12

    vuhoaithuong12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...