Đại diện phân phối chính thức tại Vanesea Field là ai

    1. 450,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53372
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trường Sa, Đà Nẵng , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      25/7/17, 996 Đọc

  1. Rất nhiều câu hỏi được đặt gia là đơn vị nào phân phối sản phẩm nghỉ dưỡng đang rất hot hiện hay Vanesea Field và bao h sẽ chính thức phân phối. Câu trả lời đơn vị hiện tại được chủ đầu tư MBLand chính thức ký hợp đồng phân phối chính là Titan một đơn phân phối đã rất có uy tin và kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm nghỉ dưỡng. Trong suốt 5 năm phát triển đơn vị titan đã đồng hành cùng rất nhiều chủ đầu tư lớn như Vingroup hay Sun Group.

    [​IMG]

    Ngày 25/07 vừa qua tại Keangnam lễ ký kết hợp đồng phân phối tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vanesea Field giữa chủ đầu tư MBLand và đơn vị phân phối bất động sản Titan. Ngay sau lễ ký kết thông tin chính thức về dự án cũng đã chính thức được công bố. đặc biệt là tổ hợp Vanesea Sky Villa

    Giới thiệu Titan Group

    Titan Group được thành lập từ năm 2014 là đơn vị phân phối bất động sản đã đồng hành và gặt hái được rất nhiều sự thành công cùng tập đoàn Sun Group, vin group... sau 3 năm phát triển sàn bất động sản titan đã giao dịch hơn 3100 căn hộ cao tấp tại Vinhomes. Hơn 590 căn biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Reiverside, hơn 120 căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Village Đà Nẵng của tập đoàn Sun Group hay hơn 320 căn biệt thự Premier Village Phú Quốc.

    Với kinh nghiệm phân phối bất động sản của mình đặc biệt là dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu và quan tâm tới dự án Vanesea chắc chắn sẽ nhận được sự tư vấn thân thiện và chuyên nghiệp nhất

    Giới thiệu biệt thự nghỉ dưỡng Vanesea

    Vanesea là tổ hợp biệt thự, căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng trên cao. Tổng thể dự án có diện tích 8.1ha và sở hữu vị trí vô cùng đắc địa đó chính là km số 9 đường Trường Sa đoạn giao cắt giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

    Sản phẩm đầu tiên được giới thiệu chính là tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vanesea Field với quy mô 70 căn biệt thự diện tích từ 300 tới 700m2 được thiết kế hình cánh cung trên mô đất có chiều cao giảm dần chính là những điểm nhấn đầu tiên và không thể bỏ qua tại Vanesea.
     
    giatrithuc

    giatrithuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...