Đặc điểm và kĩ thuật bưởi ruby

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132868
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hợp tác xã giống cây trồng Cổ Bi, Đường Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/2/23, 141 Đọc

  1. * Đặc điểm: cây giống và trái
    Cây ghép nhập khẩu thái lan. Là giống bưởi ngon nhất, vỏ xanh, ruột đỏ, có mùi thơm, múi bưởi bóc ra ăn giòn, róc múi, không bị vỡ nước, có thể dùng tay để bóc múi bưởi ruby rất dễ dàng mà không bị vỡ tép bưởi.
    Xem thêm: Giống cây bưởi

    [​IMG]
    * Kĩ thuật trồng
    Tiêu chuẩn đất trồng và kĩ thuật trồng
    Đất thịt cát pha là loại đất thích hợp trồng cây bưởi hương Thái Lan. Chọn những nơi đất cao ráo để trồng. Cần lên luống nếu trồng ở nơi đất trũng.
    Trước khi trồng một tháng, chuẩn bị hố trồng và bón lót cho hố khoảng 10kg phân chuồng hoai mục. 0,5kg phân Super Lân và vôi bột khử trùng.
    [​IMG]

    Kích thước của hố trồng tối thiểu 50x50x50cm và khoảng cách giữa các hố ít nhất từ 5m trở lên.
    Khi trồng bạn tiến hành vào lúc trời râm mát. Đặt nhẹ nhàng cây xuống hố trồng đã chuẩn bị và lấp đất lại. Lèn chặt đất cho cây đứng thẳng không bị nghiêng rồi tưới nước giữ ẩm luôn cho cây mau bén rễ.
    Chăm sóc định kì bưởi hương Thái Lan
    Chế độ nước: Bưởi hương Thái Lan có yêu cầu lượng nước tưới khá cao. Đây cũng là một loại cây ưa nắng nên khi mới trồng cần cung cấp đủ độ ẩm và ánh sáng cho cây phát triển bình thường.
    Tỉa cành tạo tán cho cây: Bưởi hương Thái Lan có bộ tán rộng và cao nên sau khi trồng được 5 tháng bạn tiến hành cắt tỉa cành ngọn để giúp cây ra cành nhánh cấp 1. Sau khi cành cấp 1 phát triển dài ra bạn tiến hành cắt tỉa thêm cành để tạo cành cấp 2-3. Nên tỉa thưa và loại bỏ các cành vượt giúp cây không phát triển quá cao. Với những cành sâu bệnh khô héo nên cắt tỉa loại bỏ ngay. Chỉ giữ lại những cây khỏe mạnh để phát triển.
    [​IMG]
    Bón phân cho cây:
    Phân bón là loại phân NPK và một số loại phân chuồng hoai mục và phân bón lá. Định kì chia ra bón cho cây 3 lần mỗi lần cách nhau 3 tháng. Vào thời điểm cây đang phát triển bộ tán cơ sở thì bón thêm phân bón lá cho cây. Chú ý nhổ sạch cỏ dại và xới xáo đất để giúp cây có được khỏe mạnh hơn và không bị sâu bệnh cắn phá.
    Phòng trừ sâu bệnh hại
    Theo như ông Tỉnh thì loại cây này khỏe mạnh ít sâu bệnh nên khong cần phải phun thuốc. Chỉ cần giữ cây sạch sẽ và thông thoáng là sẽ tránh được nhiều loại sâu bệnh hại.
    Thu hoạch bưởi hương Thái Lan
    Từ khi trồng đến năm thứ 3 trở đi cây cho thu hoạch đều. Mỗi vụ mỗi cây cho thu hoạch khoảng 50 quả mỗi quả nặng hơn 2kg. Loại bưởi này được thu hoạch đúng vào dịp lễ tết nên giá bán khá cao. Khi thu hái bạn chọn thời điểm nắng ráo không mưa sẽ giúp bưởi ngọt không bị nhạt. Thu hái dần dần cho đến khi hết và bảo quản nơi thoáng mát sẽ giữ được chất lượng bưởi lâu hơn.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao
    CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu
    SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793 - 0981.735.077 - 0971.057.088 - 0916.430.455 - 0962.209.813
    - Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội
    - Email: [email protected]
    - Web: giongcaytrongkinhtecao.vn
    - Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.
    HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN
    CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI
     
    Cây giống nông nghiệp

    Cây giống nông nghiệp Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    171 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...