Đặc điểm nổi bật của Ampli Nagra Classic AMP Siêu Chất

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85187
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      49 Hai Bà Trưng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/2/20, 817 Đọc

  1. Nagra classic AMP được thiết kế để phục vụ cho những phối ghép có chất lượng cực cao, đòi hỏi công suất cao trong khi vẫn duy trì đầy đủ cho âm nhạc hoàn hảo. Thiết bị hoạt động ở Class A thuần túy trên một nguồn năng lượng rất lớn và vượt trên cả Class AB. Mỗi đầu ra đều được dựa trên các sò bán dẫn MOSFET song song có các đặc tính đặc biệt.


    Nhìn chung, việc lắp ráp đầu ra tương thích đòi hỏi cần có vài cặp sò bán dẫn mà thường thì rất khó để đạt được độ chính xác. Sự đơn giản của thiết kế Classic Class AMP chính là chìa khóa cho tính âm nhạc của thiết bị này.

    >> Xem chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như giá thành sản phẩm Tại đây


    [​IMG]

    Các đầu vào và củ loa cũng đóng góp như nhau vào hiệu suất và độ chính xác tổng thể. Nagra classic AMP được đặc trưng bởi sự ổn định, không phụ thuộc vào tải trọng đặt trên thiết bị. Các mạch điện được đặc biệt quan tâm trong giai đoạn thiết kế. Chúng dựa trên một khái niệm sáng tạo: Một máy biến áp chống quá tải và một cầu diode được đặt ở đầu nguồn của giai đoạn tách rời PFC, được sử dụng để chủ động điều chỉnh hệ số công suất.

    Việc lọc được thực hiện với một loạt các tụ điện, tổng cộng 300 000 F.

    Khái niệm nguồn cấp này, đảm bảo truyền năng lượng một cách hiệu quả, cho phép thực hiện những phản ứng ngay tức khắc ngay cả khi có những chuyển đổi quá độ đột ngột nhất.

    Nagra classic AMP được trang bị một Modulometer Nagra truyền thống trên bảng điều khiển phía trước, hiển thị công suất của từng kênh đầu ra.

    Một đèn LED cũng được trang bị để chỉ ra những cảnh báo, nhiệt độ quá cao.

    Ampli Nagra classic AMP được trang bị đầu vào cân bằng và không cân bằng và chức năng kích hoạt IN/OUT. Thiết bị có thể được sử dụng trong cấu hình nối cầu, cho 1x200W vào 8 ohm, và cũng có thể được sử dụng trong cấu hình bi-ampli nếu muốn... (Còn nữa xem tiếp tại Link trên)

    Dòng sản phẩm Nagra classic AMP hiện đang được Công Audio phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Nagra tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Nagra với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Nagra .

    Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.
     
    congaudio

    congaudio Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : congaudio
    Chia sẻ trang này
Đang tải...