Da sạch mụn trắng hồng cấp tốc nhờ dùng chanh 2 lần mỗi tuần

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51290
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      16 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/6/17, 683 Đọc

  1. Nhờ thành phần giàu vitamin C, chất chống oxy hóa, tính axit tự nhiên cùng khả năng tiêu viêm, sát khuẩn và làm sạch da tốt, chanh chính là một “thần dược” đối với làn da mụn.

    Chanh vừa giúp những nốt mụn cũ nhanh chóng mờ đi, ngăn ngừa không cho mụn mới hình thành, vừa giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm sạm và dưỡng trắng da cực hiệu nghiệm.

    >>Xem thêm : viên uống trắng da sakura hcl có tốt không

    Sau đây là những cách trị mụn hiệu quả bằng chanh :

    Mặt nạ trị mụn bằng chanh và dưa chuột

    [​IMG]
    Dùng chanh và dưa chuột thường xuyên làn da bạn sẽ sạch mụn​


    Chuẩn bị :

    - ½ quả chanh

    - ½ quả dưa chuột

    Cách làm : Xay nhuyễn dưa chuột và vắt lấy nước, trộn đều cùng nước chanh. Rửa mặt xong thì dùng bông gòn thấm dung dịch vừa chế biến thoa đều lên vùng bị mụn. Để yên trong 15 – 10 phút rồi rửa sạch lại.

    Sử dụng mặt nạ trị mụn bằng chanh và dưa chuột thường xuyên làn da bạn không những sạch mụn, mà còn trắng sáng, mịn màng, không còn phải lo lắng sẹo thâm hay vết thâm nữa.
    Mặt nạ trị mụn bằng chanh và trứng

    Chuẩn bị :

    - 2 thìa nước chanh

    - 1 lòng trắng trứng

    Cách làm : Cho nước chanh và lòng trắng trứng vào 1 cái cốc sạch, dùng thìa đánh thật đều đến khi dung dịch nổi bọt trắng. Sau đó vệ sinh da mặt rồi lấy bông gòn thấm dung dịch vừa làm thoa khắp mặt. Thư giãn trong 20 phút khi mặt nạ khô đi thì rửa lại lần nữa cùng nước ấm.

    >>Xem thêm : viên uống trắng da sakura mua ở đâu

    Trứng gà giàu protein và khoáng chất, nên chỉ sau thời gian ngắn áp dụng công thức trị mụn này bạn sẽ có được làn da mịn màng, hết mụn, trắng trẻo, căng mượt. Đồng thời, còn ngăn ngừa nếp nhăn và chống lão hóa hiệu quả.

    Mặt nạ trị mụn bằng chanh và mật ong


    [​IMG]
    Mụn và vết thâm dần dần biết mất khi dùng mặt nạ chanh + mật ong​

    Chuẩn bị :

    - 2 thìa nước chanh

    - 2 thìa mật ong

    Cách làm : Trộn đều nước cốt chanh và mật ong lại cùng nhau. Vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn làm sạch da rồi thoa dung dịch lên khắp mặt, massage nhẹ nhàng. Đợi trong 20 phút để chất dinh dưỡng thẩm thấu hết và phát huy tối đa công dụng mang lại. Cuối cùng dùng nước ấm vệ sinh mặt sạch sẽ.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa nước chanh và mật ong chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Mụn và vết thâm dần dần biết mất, trả lại làn da mềm mượt như da em bé, tràn đầy sức sống.
    Mặt nạ trị mụn bằng chanh và bột yến mạch


    Chuẩn bị :

    - 2 thìa nước chanh

    - 2 thìa bột yến mạch

    - 1 thìa dầu oliu

    Cách làm : Sau khi trộn đều chanh, bột yến mạch và dầu oliu có được hỗn hợp sánh mịn, bạn rửa mặt sạch rồi tiến hành đắp chúng lên mặt. Khoảng 20 phút thì gỡ xuống và làm sạch lại.

    Mặt nạ chanh và bột yến mạch có tác dụng tẩy tế bào chết, kích thích làm lành các vết thương, sát khuẩn, tiêu viêm, giảm nhờn, từ đó mụn dần dần lặn xuống, da ngày càng sáng đẹp, khỏe mạnh.
    Mặt nạ trị mụn bằng chanh và muối


    [​IMG]
    Chanh và muối biển giúp đánh bay những nốt mụn cứng đầu​


    Chuẩn bị:

    - 2 thìa nước chanh

    - 1 thìa muối biển

    - 1 thìa nước ấm

    Cách làm : Trộn đều tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị. Tiếp đến, rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt và thoa dung dịch lên da, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng để da dễ hấp thụ chất dinh dưỡng từ mặt nạ. Rửa sạch lại sau 20 phút.

    >>Xem thêm : kem chữa nám ban đêm sakura spot care có tốt không

    Chanh và muối biển giúp đánh bay những nốt mụn cứng đầu, làm sạch sâu lỗ chân lông, tiêu diệt mọi vi khuẩn có hại. Ngoài ra, sau 1 thời gian ngắn bạn cũng sẽ thấy lỗ chân lông se khít và da mặt cũng trở nên mịn màng hơn.

    Lời khuyên : Dù chọn loại mặt nạ trị mụn nào trong số trên bạn cũng chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/ ngày. Tuyệt đối không được làm dụng quá đà mà ảnh hưởng xấu đến làn da.
     
    MaiHanGroup

    MaiHanGroup Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : my pham
    Chia sẻ trang này
Đang tải...