Đá granite đen campuchia

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127623
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      2973-2975 Quốc Lộ 1A, P.Tân Thới Nhất, Q12, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/12/22, 177 Đọc

  1. 1 Sơ lược về đá granite đen campuchia

    Đá campuchia là một loại đá tự nhiên cao cấp, được khai thác tại các mỏ đá Campuchia. Từ những khối đá lớn, sau khi khai thác sẽ được mang về kho xưởng hoặc nhà máy để gia công cắt đá và từ đây cho ra đời nhiều mẫu đá granite đen campuchia như: đá hoa cương campuchia, đá sân vườn campuchia.
    [​IMG]

    2. Đá granite campuchia có bao nhiêu loại?

    Đối với những anh, chị, em đã hoạt động trong ngành đá lâu nay đều không lạ gì việc phân loại đá granite campuchia. Đá campuchia được phân theo loại như:
    – Đá campuchia loại A: đây là loại đẹp nhất và có giá thành nhỉnh hơn một chút, khối đá sau khi mang về, sẽ được gia công và phân chia. Thợ đá sẽ chọn ra những tấm đá đều, có màu sắc và bản nền hoàn hảo nhất và cho vào đá granite đen campuchia loại A.
    – Đá campuchia B: màu sắc cũng như giá thành của đá granite campuchia có phần hơi khác đá loại A một chút, độ đồng đều giữa các tấm đá có sự chênh lệch, tuy nhiên chất lượng vẫn không hề thuyên giảm.
    – Đá campuchia C: Loại này có giá thành rẻ nhất và thường được sử dụng để gia công tạo thành các sản phẩm sân vườn, độ bền chắc của đá granite đen campuchia C không khác loại A và loại B.
     
    dahoacuonglethang

    dahoacuonglethang Chat với người nàyĐá hoa cương Lê Thắng https://lethang.com.vn/ Thành viên

    Tin:
    32 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TPHCM
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...