Cùng Tiger Air viếng chùa Phật Nha ở Singapore

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22510
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      pham hung hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/4/16, 554 Đọc

  1. Hành trình tìm về với chốn linh thiêng hàng đầu tại quốc gia sạch nhất hành tinh, khi du khách sở hữu vé máy bay đi Singapore. Bạn sẽ thấy được vẻ đẹp đầy mê hoặc của đất nước đa văn hóa này. Và chùa răng Phật hay Buddha Tooth Relic Temple là một điểm đến không thể bỏ qua.
    Đền, chùa từ lâu đã trở thành điểm du lịch có sức hút đối với nhiều thượng khách. Ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, đẹp mắt và nổi tiếng linh thiêng lại càng nhận được nhiều sự quan tâm. Chùa Răng Phật hay là Chùa Phật Nha Tự tại khu Chinatown có kiến trúc hoành tráng. Chùa cao và được xây dựng theo lối kiến trúc của Trung Hoa nguy nga. Chùa Phật Nha Tự được xem là bảo tàng nghệ thuật Phật giáo lớn nhất ở Singapore.

    [​IMG]

    Tổng thể ngôi chùa có tới 5 tầng nổi và 1 tầng hầm. Buddha Tooth Relic Temple là ngôi chùa lớn quan trọng đối với nền văn hóa tôn giáo đảo quốc tử này. Chùa được xây dựng từ năm 2005 với tổng chi phí đến 62 triệu đô la Sing. Vẻ kiến trúc bên ngoài cũng dễ nhận thấy được đây là một ngôi chùa đầy quyền lực, là nơi trang trọng được chọn để diễn ra những buổi triển lãm nghệ thuật tôn giáo hằng năm của Sing, thu hút được rất nhiều tín đồ Phật giáo khắp nơi trên thế giới.

    Tâm lắng đọng lại tại ngôi chùa răng phật thanh tịnh, khi bạn cầm ngay vé máy bay đi Bali giá rẻ trên tay. Đến Phật Nha Tự, du khách dễ dàng cảm nhận được sự bình yên. Bạn sẽ chìm đắm trong không gian xanh tươi mát và ngắm quang cảnh thành phố, lắng nghe những bản nhạc kinh thánh dịu nhẹ.

    Xem thêm : Đại lý tiger airways tại tphcm vietnam
     
    thanhdung0906

    thanhdung0906 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...