Cùng làm đẹp tại TMV Thiện Mỹ với ưu đãi hấp dẫn

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30944
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      353 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TPHCM, Khác , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/8/16, 640 Đọc

  1. BẤM MÍ ĐA ĐIỂM THIỆN MỸ – TẠO ĐÔI MẮT 2 MÍ ĐẸP TRỌN ĐỜI​

    Bạn nào thắc mắc thì nhanh tay inbox để được tư vấn miễn phí nhé !

    GIẢM NGAY 3 TRIỆU KHI ĐĂNG KÝ QUA FaceBook

    [​IMG]

    Mắt 2 mí đẹp, to tròn thì ai cũng muốn có, buồn là không phải ai trời sinh cũng được vậy. Nhưng các bạn mắt 1 mí đừng lo nhé, chỉ 20 phút với công nghệ bấm mí đa điểm Thiện Mỹ là có mắt 2 mí xinh yêu ngay.

    Bấm mí đa điểm Thiện Mỹ là công nghệ thẩm mỹ mắt được các chuyên gia tại Viện PTTM Thiện Mỹ ứng dụng thành công trong việc tạo đôi mắt 2 mí đẹp trọn đời, cuốn hút như mơ ước chỉ sau 20 phút thực hiện mà không cần phẫu thuật.

    -----------------------------------------------

    Ưu điểm của phương pháp bấm mí đa điểm Thiện Mỹ

    Tạo đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên: Bấm mí đa điểm là một trong những phương pháp bấm mí tiên tiến nhất hiện nay và được áp dụng độc quyền tại Viện PTTM Thiện Mỹ. Với phương pháp này, chỉ mất khoảng 20 phút bạn đã có thể sở hữu một đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.

    Không đau, không để lại sẹo: Đây là một kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên không gây đau hay sưng nề và không để lại sẹo.

    Kết quả duy trì vĩnh viễn: Bấm mí đa điểm là phương pháp sử dụng chỉ đơn thẩm mỹ đi một đường duy nhất qua nhiều điểm tạo thành các nút thắt giúp đường mí rõ ràng, tồn tại vĩnh viễn. Đặc biệt Viện PTTM Thiện Mỹ còn áp dụng chính sách bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí đa điểm, cam kết cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất giúp khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

    Nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng: Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, chỉ sau 20 phút là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh tự nhiên. Sau khi thực hiện bấm mí đa điểm, khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng và có thể ra về trong ngày.

    -----------------------------------------------

    Để được tư vấn hoặc đăng ký dịch vụ bạn có thể để số điện thoại bên dưới hoặc inbox qua tin nhắn chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí.

    Hotline: (08)73.000.222

    Địa chỉ: 353 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q. 1, TP. HCM

    Website : thammythienmy.com

    Facebook: facebook.com/Vienthammythienmy
     
    hongtam120393

    hongtam120393 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : nâng mũi
    Chia sẻ trang này
Đang tải...