Cùng khám phá bảng giá trẻ hóa vùng kín chi tiết

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74973
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 trương định TP HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/12/18, 401 Đọc

  1. Hỏi: “Cho tôi hỏi hiện dịch vụ trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền? Từ sau lúc sinh bé thứ hai , vùng kín của tôi ngày càng giãn rộng, lúc quan hệ với chồng cảm giác chẳng được như xưa. Chồng tôi tuy anh ấy không nói ra nhưng tôi biết cũng chán với tình cảnh mỗi lần vào mà chả có chút gì thăng hoa như trước nên tôi rất muốn chữa nhanh. Mong sớm nhận được câu giải đáp của tmv. Xin cảm ơn” (Hạnh Nguyên, 35 tuổi, TP Hồ Chí Minh)

    ==>>> khuyến mãi lên đến 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại TMV Ngô Mộng Hùng <<===
    [​IMG]

    Đáp: Hạnh Nguyên thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục trả lời của TMV B.S Ngô Mộng Hùng. Ngay sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền của bạn.

    Trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền? Liệu có “mắc” lắm không?
    Theo thời gian, dưới tác động của quá trình sinh đẻ , tần suất quan hệ nhiều, lão hóa tuổi tác, vùng “tam giác mật” của chị em ngày càng “xuống cấp” trầm trọng. Môi bé, môi lớn thâm đen, lớn dài; ống vùng kín giãn rộng, mất độ đàn hồi…khiến “cuộc yêu” của 2 vợ chồng không còn được “mặn nồng” như xưa.


    [​IMG]

    hiện trạng vùng kín giãn rộng, thâm đen khiến cho chất lượng “cuộc yêu” của phái đẹp giảm sút

    Nhưng giờ đây, tình trạng “cô bé” “tụt dốc” đã có thể giải quyết 100% nhờ Laser Petit Lady Action II. Hiện tmv Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những đơn vị tiên phong áp dụng kỹ thuật tuyệt vời này với chi phí trẻ hóa vùng kín “cưng” hết nấc.

    Bảng giá trẻ hóa vùng kín mà Thẩm mỹ viện đề ra cực kì phải chăng, không quá “mắc”. Hơn nữa, chúng tôi đang có chương trình tri ân khách hàng giảm tới 50% dịch vụ. Chính vì vậy , bạn Nguyên đừng quá lo lắng trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền. Mà bỏ lỡ cơ hội làm đẹp siêu ưu đãi đó!

    Cùng khán phá ===>> Bảng giá trẻ hóa vùng kín chi tiết
     
    thammyvungkinnmh

    thammyvungkinnmh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...