Cung cấp xe nâng tại Nghệ An

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68904
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      417-419-421 Lạc Long Quân, Quy Nhơn , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      17/7/18, 549 Đọc

  1. Để có thể mở rộng thị trường ra toàn quốc, Vina-Forklift đang hướng đến mục tiêu xây dựng những đại lý, nhà phân phối xe nâng tại Nghệ An thật chất lượng.

    Trước sự lớn mạnh trong lĩnh vực công nghiệp, các nhà cung cấp xe nâng đang tiến đến Nghệ An để xây dựng và chiếm lĩnh thị trường. Chỉ trong một thời gian ngắn, đã có nhiều công ty kinh doanh xe nâng tại Nghệ An xuất hiện. Với việc số lượng các công ty chuyên về thiết bị nâng hạ ngày một nhiều như vậy, cơ hội dành cho Vina-Forklift ở tỉnh thành này không cao.

    Nhưng để có thể mở rộng thị trường kinh doanh ra toàn quốc, Vina-Forklift bắt buộc phải tiếp cận thị trường xe nâng tại Nghệ An. Trong thời gian đầu, Vina-Forklift đã gặp không ít khó khăn trong việc đưa sản phẩm đến với khách hàng, nhưng sau một thời gian cố gắng, những chiếc xe nâng của Vina-Forklift bắt đầu xuất hiện ở các công xưởng, nhà kho ở thành phố Vinh.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh với các công ty khác, Vina-Forklift buộc phải có một bước tiến mạnh mẽ hơn và kế hoạch chính là xây dựng những đại lý với chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ hậu mãi tốt như trụ sở chính. Các sản phẩm trước khi đưa đến khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ để đảm bảo không có trục trặc nào xảy ra. Sau khi bán, chúng tôi sẽ thường xuyên bảo dưỡng định kỳ xe nâng cho quý khách.

    Với chất lượng sản phẩm cao, giá thành rẻ cùng dịch vụ hậu mãi tốt, Vina-Forklift tin chắc sẽ vượt qua những công ty khác để trở thành cái tên hàng trong trong lĩnh vực cung cấp xe nâng tại Nghệ An. Nhưng để làm được điều đó, chúng tôi rất cần sự hợp tác của các doanh nghiệp, công ty đang có ý định tham gia vào thị trường xe nâng.

    Hiện tại, Vina-Forklift đang kinh doanh rất nhiều loại xe nâng như xe nâng tay, xe nâng điện, xe nâng người, xe nâng động cơ, xe bàn nâng… nên chúng tôi tự tin có thể cung cấp mọi sản phẩm mà phía khách hàng cũng như đại lý yêu cầu. Vina-Forklift rất mong nhận được sự quan tâm từ các khách hàng và các đại lý, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số điện thoại 01202.666.937.
     
    hungthai

    hungthai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    463-465 Lạc Long Quân, tp Quy Nhơn
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : forklift
    Chia sẻ trang này
Đang tải...