Cung cấp xà đơn gắn cửa toàn quốc

    1. 190,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27414
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số Nhà 12 Ngõ 301/2 Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/7/16, 1,072 Đọc

  1. Đầu mối TBmart.vn chuyên cung cấp, phân phối, bán buôn dụng cụ thể thao, đồ gia dụng, đồ công nghệ... như: màn chụp tự bung, máy làm giá đỗ GV102, máy xay thịt cầm tay... Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên cung cấp sản phẩm xà đơn gắn cửa thông minh trên toàn quốc. Hàng bảo đảm chất lượng, bảo hành dài hạn. Cam kết không cung cấp hàng kém chất lượng, nếu có lỗi, hỏng hóc gì thì quý khách có thể đến tận kho đổi trả lại.
    [​IMG]

    Thông tin sản phẩm:
    Xà đơn gắn cửa sử dụng đơn giản và tiện lợi cho nhiều người, ai cũng có thể tập luyện với xà đơn treo tường, mọi độ tuổi, bất kỳ người có chiều cao bao nhiêu đều có thể tập luyện được.
    Chúng tôi sẽ đưa ra những tính năng của xà đơn gắn cửa mọi người hiểu rõ hơn:


    1. Xà đơn treo cửa phù hợp với mọi chiều cao và độ tuổi.
    Nhiều loại xà đơn treo tường có chiều cao cố định thường ở mức trên 2m chỉ phù hợp với những người có độ cao tương đối, không phải ai cũng tập luyện.
    Bạn là người yêu thích môn xà đơn nhưng khi đi tập luyện tại các xà đơn công cộng hay tại phòng tập không thể với tới, điều này làm bạn mất tự tin trong tập luyện.
    Với tác dụng ren xoắn, xà đơn gắn cửa có thể tháo lắp một cách dễ dàng, không cần khoan đục, bạn có thể lắp đặt xà đơn phù hợp với chiều cao của mình để tập luyện ngay tại nhà mà không sợ sự diễu cợt của người khác về chiều cao của mình.
    Nói về tác dụng của tập xà đơn chắc hẳn bạn cũng biết tập xà đơn giúp cải thiện chiều cao của bạn đáng kể.
    Vì sản phẩm dễ tháo lắp nên có thể lắp đặt ở mọi chiều cao bạn muốn, và vì thế mà nó cũng phù hợp với mọi lứa tuổi, ai cũng có thể tập luyện.


    [​IMG]
    2. Xà đơn gắn cửa treo tường có thể gắn ở mọi loại cửa ra vào.
    - Hai đầu xà đơn được thiết kế lớp đệm ma sát làm từ cao su sống tạo ra một lực ép cực lớn và độ bám cao trên mọi loại cửa từ gỗ đến bê tông. Với tính năng tạo lực ép dựa vào ren xoắn và độ bám của cao su, xà đơn gắn cửa có thể tải được trọng lượng lên tới 120 kg mà không sợ bị trượt.
    - Xà đơn gắn tường phù hợp với mọi loại độ rộng của cửa ra vào từ 0.6 m cho đến 2 m. Bạn cũng có thể lắp xà đơn tại hành lang với khoảng cách tương tự cửa ra vào.
    Có các mức độ dài của xà đơn để bạn lựa chọn cho phù hợp với cửa ra vào nhà mình:
    + Độ dài điều chỉnh từ 0.6 - 1m
    + Độ dài điều chỉnh từ 0.8 - 1.3m
    + Độ dài điều chỉnh từ 1 - 1.5m
    + Độ dài điều chỉnh từ 1.3 - 2m

    [​IMG]

    3. Tập luyện đa dạng với xà đơn gắn cửa thông minh
    - Với xà đơn gắn cửa bạn có thể tập các bài tập xô vai trước và sau, tập luyện cơ ngực cơ tay và cơ bụng nhưng những loại xà đơn khác.
    - Ngoài ra, tùy độ cao lắp đặt bạn có thể tập các bài tập khác với xà đơn gắn cửa như gập cơ bụng, ép ngực, tập cơ chân đùi và cơ mông hiệu quả ngay tại nhà.
    4. Giá của một chiếc xà đơn gắn cửa tại TBmart.vn
    TBmart.vn bán các loại xà đơn với giá ưu đãi nhất tại Hà Nội.
    Giá xà đơn gắn cửa tại TBmart như sau:
    - Xà đơn loại 0.6 - 1m có giá 190.000 VNĐ.
    - Xà đơn loại 0.8 - 1.3m có giá 250.000 VNĐ

    [​IMG]
    Bộ Sản Phẩm Xà Đơn Gắn Cửa còn đi kèm thêm bộ Ốc Vít, giúp những bạn có thân hình quá béo, thừa cân có thể yên tâm hơn vì trọng lượng quá khổ của cơ thể. Hay những bạn có thể vít thẳng chiếc Xà Đơn này vào tường, cửa nhà mình.
    Để mua xà đơn gắn cửa tại cửa hàng hãy liên hệ:Mr.Sơn 0972.73.83.83( Call, SMS, Zalo)
     
Đang tải...