Cung cấp và lắp ráp Barrier

    1. 12,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80476
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Đồng Đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/7/19, 795 Đọc

  1. Cung cấp và lắp ráp Barrier tự động, Barier cho hệ thống an ninh tòa nhà
    BARRIER tự động, THANH CHẮN an ninh
    Doanh Nghiệp TÂM VIỆT xin kính chào người sử dụng, là 1 Công Ty hoạt động trong nghành nghề cung ứng lắp đặt những khối hệ thống điều hành và kiểm soát bảo mật an ninh.
    dưới đây là các sản phẩm do Công Ty TÂM VIỆTcung cấp & lắp đặt:
    [​IMG]
    Barrier tự động hóa, thanh chắn bảo mật an ninh cho căn nhà
    Barrier tự động hóa kiểm soát và điều hành xe ra vào cổng cơ quan, Doanh Nghiệp, xí nghiệp,…
    với các ưu thế nổi trội:
    - Sử dụng công nghệ tiên tiến cảm ứng từ giúp đóng mở thanh chắn Barie tự động một cách đúng chuẩn mực nhất.
    - Động cơ ngẫu lực (Torque Morto) có momen khởi động lớn, phối hợp bộ truyền động đặc biệt quan trọng giúp Barrier hoạt động êm ái.
    - hoạt động đóng mở đến 5 triệu lần mà dường như không cần bảo dưỡng, Bảo Hành tới 12 tháng.
    - thời hạn đóng mở thanh chắn nhanh: 0.6 đến 0.4 giây, hoàn toàn có thể điều chỉnh vận tốc đóng mở hoạt bát phù hợp với nhiều ứng dụng.
    - Đóng mở thanh chắn bằng điểu khiển từ xa, đống xu, nút bấm, thẻ thông minh… đơn giản dễ dàng mở thanh chắn bằng tay khi mất nguồn.
    - Chúng tôi có kinh nghiệm lắp ráp, cung ứng khối hệ thống barrier giao thông và thanh chắn bảo mật an ninh cho hàng nghìn căn nhà, Công Ty, nhà máy…
    Thay vì dùng sức người kéo như các dạng barrier cổ điển barrier tự động hóa sử dụng motor điện để nâng hạ thanh chắn 1 cách nhẹ nhàng và chóng vánh . người điều khiển chỉ cần ngồi từ xa bấm nút để điều khiển và tinh chỉnh barrier tự động nâng lên hay giảm xuống rất tiện nghi , giúp người lái tránh khỏi nắng mưa cũng giống như các rủi ro có thẻ có khi nâng hạ thanh chắn của các dạng barrier thô sơ
    Barrier tự động sử dụng điện để điều khiển và tinh chỉnh vì vậy rất dễ cho việc áp dụng cũng tương tự lan rộng ra các công dụng tự động hóa của nó
    Barier tự động Ra đời giải quyết và xử lý được các luận điểm thô sơ cồng kềnh mất tính thẩm mĩ của những dạng barrier cổ điển .
    [​IMG]
    Barrier tự động hóa với khá nhiều kiểu dáng đẹp đẳng cấp và sang trọng sẽ bảo đảm an toàn tính làm đẹp cao Barrier tự động hóa được phần mềm trong những dự án công trình giao thông vận tải như tại những trạm thuế đường bộ phí ,các phần đường sắt giao với đường bộ dùng để điều tiết giao thông vận tải , tại các bãi giửi xe , các cổng cơ quan nhà máy sản xuất & dược phần mềm trong rát nhiều nghành nghề dịch vụ khác v.v.
     
    quynhnhu0208

    quynhnhu0208 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : barie tự động
    Chia sẻ trang này
Đang tải...