Cung cấp thợ sửa tủ lạnh TPHCM chuyên nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106167
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      81 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/11/21, 311 Đọc

  1. Thợ sửa tủ lạnh TPHCM uy tín

    Cung cấp thợ sửa tủ lạnh TPHCM chuyên nghiệp. Tủ lạnh là một trong các thiết bị thiết yếu hàng đầu của mỗi gia đình. Tủ lạnh giúp lưu trữ đồ ăn vô cùng tiện lợi. Ngày này càng nhiều các loại tủ lạnh hiện đại, nhưng đôi khi không tránh khỏi hư hỏng trong quá trình sử dụng. Chắc chắn đó sẽ là một rắc rối lớn với gia đình, nhưng mọi vấn đề hãy để thợ sửa tủ lạnh HCM - Quang Anh giúp bạn. Điện lạnh Quang Anh tự hào là đơn vị số 1 về dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại TPHCM, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ thợ giỏi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


    Điện Lạnh Quang Anh thợ sửa tủ lạnh tại nhà số 1 tại TPHCM

    Trong xã hội hiện đại ngày nay, hầu hết các gia đình đều sở hữu tủ lạnh, thậm chí là những loại tủ rất hiện đại từ các hãng nổi tiếng. Quả thật không thể phủ nhận lợi ích thiết yếu nó mang lại. Nhưng quá trình hoạt động suốt ngày đêm 24/7 là một trong số các lý do khiến cho tủ lạnh bị hư hỏng. Hơn nữa tủ lạnh hiện đại ngày nay có khá nhiều vi mạch, bo mạnh, thiết bị làm lạnh… lượng đồ ăn dự trữ khá lớn, lượng nước cũng nhiều có thể gây hỏng, chậm mạch điện. Lời khuyên cho các bạn là hãy tìm tới Điện lạnh Quang Anh để sửa tủ lạnh giá rẻ, với uy tín, sự tận tâm và chuyên nghiệp chắc chắn tạo sự an tâm cho quý khách.


    [​IMG]


    Điện Lạnh Quang Anh là đơn vị chuyên nghiệp sửa tủ lạnh TPHCM uy tín hàng đầu. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, Quang Anh dần khẳng định thương hiệu trên thị trường. Đặc biệt trong lĩnh vực sửa tủ lạnh HCM, chúng tôi với đội ngũ thợ giỏi liên tục cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất từ các hãng. Điện Lạnh Quang Anh đã giúp cho hàng trăm gia đình khắc phục sự cố về tủ lạnh trong năm vừa qua tại TPHCM, dần khẳng định vị trí số 1 về dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà giá rẻ TPHCM.

    Chắc hẳn các bạn luôn đặt ra câu hỏi rằng : với diện tích rộng như TPHCM thì một công ty điện lạnh có sửa tủ lạnh tại nhà được tại tất cả các quận huyện. Hãy để Điện Lạnh Quang Anh làm nhiệm vụ đó, chúng tôi có đội ngũ nhân viên đông đảo, với nhiều chi nhánh trên toàn thành phố Hồ Chí Minh. Lượng nhân viên có thể đảm nhận tối đa yêu cầu của quý khách hàng ngày. Tất cả các sự cố về tủ lạnh gần xa tại TPHCM chúng tôi đều hỗ trợ tư vấn kiểm tra miễn phí. Nếu quý khách đồng ý với quy trình sửa chữa và báo giá thì mới tiến hành sửa chữa sự cố tủ lạnh. Ngoài tủ lạnh thì công ty Quang Anh chúng tôi còn hỗ trợ nhiều dịch vụ sửa chữa tại nhà giá rẻ tại toàn TPHCM.


    Tại sao nên gọi thợ sửa tủ lạnh HCM - Quang Anh

    Trước khi lựa chọn đơn vị sửa tủ lạnh giá rẻ bạn cần biết về các ưu điểm nổi bật của đơn vị sẽ tiến hành khắc phục sự cố cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề giỏi từ các trường cao đẳng, đại học kĩ thuật hàng đầu TPHCM. Kết hợp với quy trình sửa chữa chuẩn và linh kiện nhập khẩu chất lượng cao giá gốc. Tất cả sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Sau đây Điện lạnh Quang Anh xin đưa ra những lý do để quý khách tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

    Tư vấn và kiểm tra tủ lạnh miễn phí
    Ngay khi nhận được yêu cầu về dịch vụ sửa tủ lạnh HCM từ quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành điều phối nhân viên tới tận nhà kiểm tra tủ lạnh cho quý khách trên toàn địa bàn HCM. Kỹ thuật viên sửa tủ lạnh tại nhà sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà bạn và kiểm tra. Tất cả quá trình kiểm tra và tư vấn sau đó là hoàn toàn miễn phí. Quý khách có thể yên tâm để chuyên viên kỹ thuật kiểm tra kĩ lưỡng về tủ lạnh. Chúng tôi sẽ không thu bất cứ chi phí kiểm tra hay tư vấn nào. Nếu trường hợp lỗi nhỏ chúng tôi hỗ trợ hoặc hướng dẫn sửa chữa.


    [​IMG]


    Giá thành rẻ hợp lý, không thu thêm phụ phí
    Với mục tiêu trở thành đơn vị sửa tủ lạnh HCM số 1 tại thì ngoài chất lượng dịch vụ tốt chúng tôi còn phải tối ưu chi phí sửa chữa. Chất lượng cao đi kèm với giá thành rẻ sẽ là ưu điểm vượt trội của dịch vụ sửa tủ lạnh giá rẻ Điện lạnh Quang Anh. Sở dĩ có được giá thành tốt như vậy là do chúng tôi sửa đúng chuẩn theo quy trình. Ngoài ra thì tất cả các linh kiện chúng tôi nhập khẩu chính hàng đảm bảo chất lượng là tốt nhất và lấy giá gốc nên sẽ không tăng giá thành dịch vụ. Điện lạnh Quang Anh sẽ chỉ nhận đúng những gì sửa chữa tuyệt đối không thu thêm phụ phí.

    Chế độ bảo hành dài lên tới 2 năm
    Không chỉ có sửa tủ lạnh giá rẻ mà khi dùng bất cứ dịch vụ hay mua một sản phẩm gì thì quý khách đều quan tâm tới chế độ bảo hành. Với dịch vụ của Điện lạnh Quang Anh chúng tôi luôn đặt trải nghiệm chất lượng khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi luôn có những chế độ bảo hành tốt nhất. Cụ thể chế độ bảo hành tùy vào tình trạng tủ lạnh của khách về thời gian mua, tùy thuộc vào vấn đề hỏng hóc gặp phải là gì. Thông thường bảo hành cho dịch vụ sửa tủ lạnh giá rẻ là từ 3 tháng tới 2 năm.


    Thông tin liên hệ:

    TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH QUANG ANH

    HOTLINE: 0932 790 115

    Email: [email protected]

    Website: dichvudienlanh.net

    Địa chỉ : 81 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Hồ Chí Minh

    Chi Nhánh 1: Đường M1, Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

    Chi Nhánh 2: 55 Lê Lợi, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

    Chi Nhánh 3: F6, Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

    Chi Nhánh 4: 81/3 ấp Vạn Hạnh, Xã Trung Chánh,Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

    Chi nhánh 5 : 900 Âu cơ, P.Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, HCM

    Chi nhánh 6 : 14 Ấp Bắc, Phường 14,Q.Tân Bình, HCM

    Chi nhánh 7 : 78 Nguyễn văn Đậu, Phường 6, Bình Thạnh, HCM

    Chi nhánh 8: 99/5 Hai Bà Trưng, P.Đa Cao, Q.1, TP.HCM

    Chi nhánh 9 : 205 Lý Thái Tổ, P.9, Q.10, Hồ Chí Minh

    Chi nhánh 10 : 200 Hùng Vương, P.6, Q.6, Hồ Chí Minh

    >>Xem chi tiết
     
Đang tải...