Cung cấp quần áo bóng đá thái lan tại hà nội nam nữ

    1. 65,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11489
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/10/15, 1,701 Đọc

  1. Cầu thủ bắt buộc in áo bóng đá cho mình, người chơi muốn tậu ao bong da và được in ao bong da luôn. Chúng tôi cung cấp cả ao bong da và dich vụ in ao bong da cho bạn.
    Aobongdavn.com là website chuyên về đồ thể thao bóng đá. sở hữu phần lớn mặt hàng như áo quần tất giày bóng đá. Tại đây, bạn sẽ chọn lọc được cho mình và đội bóng của mình các đồ bóng đá đang bắt buộc nhất.
    Chúng tôi sở hữu những kiểu in ép nhiệt, in mực, in sơn, in màu… yêu thích sở hữu mọi các nhu cầu in ấn của các bạn. tiền cả in của chúng tôi cực kì phải chăng và đảm bảo:
    tiền in:
    -1 dòng: 10k
    -2 dòng:20k
    -3 dòng: 25k
    in thêm sẽ tính 7k 1 cái.
    Sau lúc các bạn đặt áo bên chúng tôi, quý khách chỉ buộc phải gửi bảng số và tên cầu thủ chúng tôi sẽ trực tiếp đi in ao bong da và giao hàng tận nơi cho khách hàng ( chúng tôi có dịch vụ vận chuyển không tính phí nội ô Hà Nội và chuyển phát toàn quốc ) - Chuyên quan ao bong da nu
    Dưới đây là những cái áo nhưng chúng tôi đã in:
    người mua hãy shop trực tiếp để chúng tôi phục vụ cho người chơi nhé!!!
    Belo.vn cung ứng dụng cụ thể dục thể thao, bán ra áo bóng đá và quần áo giầy, … và những mặt hàng dụng cụ thể thao khác như: bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf, võ thuật, trượt ván, patin, hiphop, máy tập thể thao, máy tập thể hình, …. Và đa dạng dịch vụ chuyên dụng cho người dùng một bí quyết cẩn thận nhất. đặc biệt bán ra bóng đá chất lượng cao.
    Hãy liên hệ để bạn in áo bóng đá cho mình ngay hôm nay!
    đa số thông tin yếu tố thành phầm,hỗ trợ người dùng, đặt hàng và rộng rãi thông báo khác xin khách hàng sung sướng cửa hàng : 0988.968..553 - Chuyên ao bong da, quan ao bong da ha noi , quan ao bong da thai lan , quần áo bóng đá trẻ em , áo bóng đá tại hà nội, áo bóng đá vải thái lan
     
    bonvisao

    bonvisao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    217 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. bonvisao
Đang tải...