Cung cấp dòng PLC Mitsubishi FX2N-80MT

    1. 1,111,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41759
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HCMC , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/12/16, 761 Đọc

  1. Sản phẩm PLC FX2N-80MT-DS và PLC FX2N-80MT-ES/UL hiện nay vẫn đang là 2 trong số các sản phẩm chủ đạo cho dòng sản phẩm PLC FX2N-80MT của hãng Mitsubishi.

    Ưu điểm khác biệt lớ n nhất của những sản phẩm dòng PLC FX2N-80MT nói riêng và của tất cả các sản phẩm dòng FX2N của hãng Mitsubishi nói chung so sánh với những dòng sản phẩm trước đó trong cùng 1 hãng mitsubishi chính là sự khác biệt rõ rệt về tốc độ xử lý và còn phải kể đến những hàm ứng dụng của PLC.

    [​IMG]


    Hiện nay hãng sản xuất PLC Mitsubishi đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm dòng PC FX và hiện tại,dòng sản phẩm đang được xem là mới nhất chính là dòng FX3U, tuy nhiên những sản phẩm thuộc các dòng cũ như là FX1S, FX1N, FX2N…vẫn đang được ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến.

    Một số lưu ý về mã sản phẩm: những dòng sản phẩm có đuôi phía sau là mã MT thì sử dụng ngõ ra kiểu Transistor, phân biệt với các sản phẩm có mã phía sau là MR sử dụng kiểu Relay do đó tùy thuộc vào từng ứng dụng mà người sử dụng chọn thiết bị cho phù hợp.

    Sòng sản phẩm FX2N-80MT có thể kết hợp một cách dễ dàng với những module mở rộng Input, Output hay là kết nối với các Module Analog như FX2N-2AD, FX2N-2DA, FX2N-4AD… và những Module phụ khác. Ngoài ra dòng sản phẩm này còn được thiết kế ở trên bề mặt của PLC có nhũng khe cắm để có thể dễ dàng sử dụng thêm một bô tích hợp để có thể truyền dữ liệu bằng các bộ truyền thông thông dụng như là RS232, RS422 và RS485.

    >>> xem thêm các sản phẩm biến tần mitsubishi giá rẻ tại đây

    Tất cả những tính năng nổi bậc của dòng PLC FX2N đều đã được nhà sản xuất tiến hành tích hợp trong dòng FX2N-80MT này do đó người sử dụng cũng không cần quan tâm lo lắng về vấn đề hỗ trợ các hàm và câu lệnh khi lập trình trên dòng PLC này.

    Dòng PLC của hãng Mitsubishi đagn được ưa chuộng và thịnh hành trên thị trường đã đem lại một thuận lợi lớn cho người sử dụng đó chính là vấn đề kết nối dữ liệu và thông tin với các thiết bị hỗ trợ khác trở nên rất dễ dàng. Ví dụ khi cần kết nối với màn HMI của bất kỳ hãng nào thì bạn chỉ cần chọn loại PLC FX của Mitsubishi là được. Nếu như bạn thường sử dụng những loại PLC không phổ biến trên thị trường nhiều khi bạn gặp phải một số vấn đề nảy sinh từ việc kết nối giữ các thiết bị với nhau.

    Thông số kỹ thuật của dòng PLC FX2N-80MT:

    – Số đầu vào: 40

    – Số đầu ra: 40

    – Điện áp cấp: 110-220VAC

    – Tích hợp đồng hồ thời gian thực.

    – Phát xung tốc độ cao.

    – Bộ đếm tốc độ cao lên đến 60kHz.

    – Số đầu vào ra có thể mở rộng từ 14 lên đến 128.

    – Truyền thông RS232C, RS 485.

    – Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.


    Công Ty Tự Động Tiến Phát, Nhà nhập khẩu trực tiếp và cung cấp PLC Mitsubishi chính hãng với các chính sách nỗi bật :

    + Giá rẻ hơn giá thị trường.

    + Hàng luôn có sẵn với số Lượng lớn.

    + Bảo hành 1 năm theo nguyên tắc 1 đổi 1.

    + Hỗ trợ lắp đặt Miễn Phí.

    + Tư vấn giải Pháp Miễn Phí.

    - Nếu quý khách hàng có nhu cầu thay thế hoặc làm mới các dòng plc mitsubishi ,Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số tổng đài08.54093614 - 1900.6040.
     
    khinentienphat

    khinentienphat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : thiết bị
    Chia sẻ trang này
Đang tải...