Cung cấp đèn âm trần 9W 59526 Marcasite Philips tại Hà Nội

    1. 179,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74760
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      122 trường chinh, thanh xuân, hà nôi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/12/18, 646 Đọc

  1. Lúc màn đêm buông xuống trường hợp như không gian của bạn không sở hữu ánh đèn điện thì chắc chắn địa chỉ bạn sống sẽ thật là tăm tối và mất đi sức sống. vì vậy, chúng tôi muốn giới thiệu tới cho tất cả các người dùng mỗi sản phẩm đang vô cùng nổi tiếng trên thị trường đèn phát sáng ấy là đèn led âm trần philips 9W 59526 ngoại hình vuông nó là sản phẩm cộng cấp mang đèn led ấm trần 59521 Marcasite Philips hình tròn. đèn downlight led 59526 Marcasite với chi phí hoàn toàn hợp lý chỉ 179,000 vnđ cho loại đèn led âm trần mỏng 9w sở hữu 3 dải mầu sắc để lựa tậu là trắng lạnh, trung tính và vàng ấm. chiếc này được thành lập mang mong muốn thỏa mãn phải chăng hơn về nhu cầu phát sáng của rất nhiều người sử dụng bây giờ.
    [​IMG]

    Điều đặc biệt của đèn downlight 9W 59526 Marcasite Philips
    Đèn âm trần 9W 59526 Marcasite Philips là một sản phẩm với phổ biến tính năng hiện đại, ánh sáng chân thực độ hoàn màu cao CRI trên 80 tạo nên thể tích tươi tiên tiến như ánh sáng ban ngày

    Độ hoàn màu cri đèn led philips cao

    Từ trái sang phải hình ảnh quả táo khi ánh sáng mang độ hoàn màu cao xuống cạnh tranh chiếu vào

    - Loại mang thiết kế bề ngoài cực kỳ sang trọng cho cần yêu thích chiếu sáng có các thể tích như tại trong căn hộ, biệt thự, địa chỉ nhà hàng khách sạn, văn phòng, ở các trung tâm thương mại. đèn led âm trần âm trần 9W 59526 Marcasite Philips là sự gắn kết thực sự tối ưu và lý tưởng của nhiều chi tiết quan trọng như ánh sáng, hiệu suất chiếu sáng.

    - Vỏ đèn 59526 Philips được làm cho bằng hợp kim nhôm được phủ mỗi lớp sơn tĩnh điện, đảm bảo an toàn và tăng độ chắc chắn cho đèn, bên cạnh ra chất liệu nhôm nhẹ và dẫn nhiệt rẻ cần khả năng tản nhiệt của đèn cạnh tranh, giúp nâng cao hạn dùng của đèn.

    - Lúc bạn phát quang bằng đèn downlight led 9W 59526 Marcasite Philips tròn sẽ không phải bận tậm về vẫn đề điện hay bất kỳ sự cố ko mong muốn nào khi dùng. Bởi vì đây là một cái mang độ an toàn siêu cao. Đèn với bộ phận tản nhiệt cạnh tranh, giảm thiểu được một cách tối đa nhất năng lượng nhiệt tỏa ra môi trường bên cạnh. Chính bởi thế, sở hữu thể hạn chế các rủi ro về việc bị cháy nổ.

    - Tuổi đời đèn ở mức trên 15,000 giờ tương đương mang thời gian sử dụng tầm 10 đến 15 năm vì vậy khoảng giá bỏ ra một phương pháp sáng suốt, chúng ta không phải buộc phải lo lắng hay bận tâm việc thay thế lúc sử dụng, bên cạch ấy nhà hàng chúng tôi với chính sách bảo hành 2 năm một đổi mỗi cho đèn bị cháy hư hại lỗi do nhà cung ứng.

    - Chiều dầy vô cùng mỏng chỉ 29mm vì thế sở hữu thể lắp tại các trần mang khoảng trống hẹp.

    Chiếc được ứng dụng công nghệ phát sáng mới nên thường được được những gia đình đặc thù ưa chuộng, có bên ngoài khá là gọn nhẹ, lại sở hữu ngoại hình nhiều. ngày nay, nhà hàng chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm đèn led âm trần khác nhau, để sở hữu thể đáp ứng nhu cầu và mục đích dùng ngày càng rộng rãi của người sử dụng. Bạn sẽ dễ dàng lựa tậu cho mình mẫu mã đèn thích hợp nhất cho chính mình.
     
    sonnguyen2018

    sonnguyen2018 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : philips
    Chia sẻ trang này
Đang tải...