Cung cấp đá chẻ xây móng Lê Thắng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      121384
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      2973-2975 Quốc Lộ 1A, P.Tân Thới Nhất, Q12, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/9/22, 257 Đọc

  1. Trong hạng mục thi công đá chẻ xây móng có nguồn gốc tự được sử dụng làm móng trong thi công xây dựng. Đá được khai thác ở những khu vực đồi núi Tây Bắc có màu sắc đồng đều và kích thước không đồng nhất phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau nổi bật nhất là làm móng.
    Đá chẻ xây móng thường là những khối đá lớn chưa được gia công. Để phục vụ cho ngành xây dựng các thợ thủ công đã dùng búa và đục để tách khối đá xây móng đá chẻ hoặc dùng máy để cắt tạo thành kích thước chuẩn theo yêu cầu mục đích công dụng.
    Do có nguồn gốc từ tự nhiên nên độ bền bỉ và cứng, kích thước đá chẻ xây móng từ 20x30x10cm mỗi m2 cần khoảng 14 viên đá chẻ xây móng khả năng chịu lực và chống xâm hại rất tốt.
    [​IMG]
    Đá chẻ xây móng​

    Giữa hàng ngàn vật liệu đá chẻ xây móng nhà đang trở thành xu hướng rất được yêu thích hiện nay. đá chẻ xây móng sau khi được khai thái và trải qua quá trình chọn lọc chế tạo kỹ lưỡng, được các bàn tay thợ đá khéo léo gia công và chế tạo hình khác nhau, độ dày và kích thước khác nhau. Quá trình bóc tách đá chẻ xây móng có bề mặt lồi lõm sần sùi riêng biệt độc đáo và đầy khác lạ.
    Xem thêm đá chẻ xây móng tại: https://lethang.com.vn/da-che/da-che-xay-mong-2/
     
    dahoacuonglethang

    dahoacuonglethang Chat với người nàyĐá hoa cương Lê Thắng https://lethang.com.vn/ Thành viên

    Tin:
    32 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TPHCM
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...