Cung cấp chậu nhự trồng rau trên toàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34626
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      92A khu giãn dân - Mỗ Lao - Hà Đông , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/9/16, 1,150 Đọc

  1. Cách trồng rau sạch trên sân thượng.

    [​IMG]



    Mô hình vườn trên sân thượng là tận dụng những khoảng không gian trồng đủ nắng gió thuận lợi trồng thật nhiều các loại rau xanh, củ quả phục vụ cho bữa cơm gia đình. Tự trồng rau sạch tại nhà mang lại khá nhiều lợi ích. Ngoài những lợi ích kinh tế, lợi ích cho sức khỏe thì niềm vui khi chăm sóc cho cây cối làm cho tinh thần của con người phấn chấn, cảm giác được thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Tại những thành phố lớn thì trồng rau trên sân thượng là phương pháp trồng rau hiệu quả nhất cung cấp nguồn thực phẩm xanh tốt cho sức khỏe cả nhà trong thời đại môi trường ô nhiễm, thực phẩm bán ra thị trường không còn là thực phẩm sạch.

    [​IMG]

    Để có một vườn rau phát triển xanh tốt cây cối đơm hoa bốn mùa tốt không sâu bệnh thì ngoài đặc tính sinh thái của từng loại rau, cách chăm sóc, các yếu tố môi trường như đặc điểm khí hậu, đất, nhiệt độ và ánh sáng, phân bón ...thì những yếu tố sau đây cũng đóng vai trò quan trọng quyết định sự sinh trưởng và phát triển của cây rau:

    [​IMG]

    Cách chọn chậu trồng rau: nên chọn chậu làm bằng nhựa thay thế chậu xốp trước đây để trồng rau, do nó nhẹ, bền,đẹp, dễ dàng di chuyển, tiện sử dụng, giá cả lại hợp lý chất liệu nhựa khá an toàn cho sức khỏe… Chậu nhựa thông minh có tấm lót thoát nướcdướiđáy chậu, giúp ngăn cách với đất nên cây không bị ngập úng và chống sói mòn khi trời mưa to.

    [​IMG]

    Chậu nhựa thông minh được thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc , kích thước khác nhau để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nhà bạn.

    Nếu diện tích trồng rau nhà bạn bị hạn chế thì bạn nên thiết kế giàn trồng rau bằng sắt V lỗ vừa chắc chắn lại tiện thu hoạch. Hoặc dùng các bộ khung di động giúp việc di chuyển được dễ dàng.

    [​IMG][​IMG]

    Hạt giống và cách gieo: Nên trồng theo mùa nào thức ấy để đảm bảo dinh dưỡng và năng suất cao. Mùa hè trồng các loại rau như rau muống, mồng tơi, rau dền.. mùa đông nên trồng các loại rau như cải bắp, xà lách, súp lơ, các loại bí. Có thể trồng đan xen nhiều giống rau củ với các loại gia vị khác nhau để đảm bảo lúc nào cũng có rau ăn cung cấp đa dạng nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể

    Đất sạch trồng rau : Hai loại đất sạch trồng rau chuyên dùng là đất giá thể TN và đất tri bát.Thành phần chính là mụn xơ dừa (vỏ dừa xay nhỏ) trộn chung với đất nuôi trùn đỏ. Hai loại đất hữu cơ này có giá trị dinh dưỡng cao, giữ ẩm tốt.. giúp cây sinh trưởng và phát triển toàn diện nuôi dưỡng cây trồng trong một thời gian dài mà không cần bón thêm loại phân hóa học nào.

    [​IMG]

    Cách chăm sóc: Thường xuyên chăm sóc, vun xới, giữ ẩm cho rau, nên tưới ít nhất 1 lần trong ngày để tránh tình trạng đất bị khô. Khi ăn hết 3 đến 4 lứa rau nên cải tạo đất bằng cách bón thêm phân đã qua xử lý như phân bò, phân gà để cung cấp thêm dinh dưỡng cho cây khỏe mạnh.

    Trồng rau sạch tại nhà không quá khó lại đảm bảo cho sức khỏe và tinh thần của gia đình. Nếu bạn muốn sở hữu khu vườn xinh xanh tươi bốn mùa hãy nhấc máy gọi ngay cho công ty chúng tôi để được tư vấn cách trồng rau hiệu quả nhất.

    Công ty Quang Anh

    Hotline: 0972.622.699

    Website:vuontrentuong.vn

    Nhà phân phối vườn đứng Quang Anh

    Chuyên cung cấp các phụ kiện trồng rau sạch, đất trồng rau. Thiết kế thi công làm tường đứng, vườn trên tường, vườn trên mái, vườn rau sạch, cây cảnh nội thất..giá rẻ, sản xuất bán buôn và bán lẻ.
     
    chautrongcay

    chautrongcay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...