Cung cấp các thiết bị sân Gôn chất lượng cao

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64730
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      27a/139-Cầu Diễn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/4/18, 1,025 Đọc

  1. Dạo gần đây cuộc sống ngày càng đi lên mạnh , những dịch vụ cũng sinh sôi theo. rõ nhất trong đó là bộ môn thể dục thể thao Golf - môn thể thao được coi là bộ môn dành cho không những người có điều kiện. Song hành đối với sự phát triển về cơ sở vật chất, số lượng người ưa chuộng bộ môn thể thao này cũng đang vững mạnh. Cũng giống như một số loại hình thể thao giải trí khác, môn thể thao Golf mang lại cho người chơi niềm vui, sức khỏe, những quan hệ xã hội với nhiều ích lợi khác nữa.


    Mức giá chơi Gôn tại những sân Gôn ở miền Bắc thường cao hơn những sân tập Golf ở miền Nam. Điều này liên tưởng tới liên hệ cung cầu, một thiết bị trên thị trường rất có thể chưa phải là tốt nhất, nhưng mà nếu nó hiếm thì kèm theo giá sẽ cao hơn các trang bị cùng kiểu. Sân gôn ở miền Bắc dạo gần đây chưa phổ biến cho lắm, việc chăm sóc sân cỏ ở miền Bắc cũng khó hơn ở miền Nam do thời tiết miền Bắc vào mùa đông hay với sương muối khiến cỏ sân golf bị chết sẽ gây mất thẩm mĩ của sân .View attachment 47569 Hầu hết sân tập golf ở Việt Nam không chăm chút phổ biến đối với tin cậy cỏ mặt sân, dẫn tới bùn hoá hoặc cỏ dại mọc, song giá tiền vẫn vô cùng cao. Về caddy, đa phần tự đào tạo lẫn nhau tại sân đối với thời điểm vô cùng ngắn, cần tin cậy caddy hoàn toàn tùy thuộc vào năng lực bản thân và sự yêu nghề cũng như đặc tính cách cá nhân của trường hợp đó.

    Công ty chúng tôi chuyên phân phối các vật dụng, dịch vụ về golf giúp tất cả người có thể tiếp cận đối với bộ môn thể dục thể thao này dễ dàng hơn. Các dịch vụ mà hướng chúng tôi cung ứng như:+lắp đặt phòng Golf 3D+ thi cong san tap golf+ thi công sân golf trong nhà+ thi công bảo dưỡng lưới sân GolfCác dịch vụ mà Golffami cung cấp có chất lượng cao và được nhiều người tin dùng.Liên hệ ngay với Golffami để nhận được thông tin chi tiết.THÔNG TIN LIÊN HỆCÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÚ THUẬNChi Nhánh - HN : Số 27A/139, Phường Phú Diễn , Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội - Tel : 0243.7970.279Chi Nhánh :
    - HCM: Số 981/4 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q Thủ Đức, TP HCM
    - Tel : 02836360569Chi Nhánh:
    - Cần Thơ : Số 138-138A Huỳnh Cương , P. An Cư , Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
     
    gfvuong

    gfvuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 19/4/18
Đang tải...