Cung cấp bảng giá máy lạnh âm trần rẻ nhất cho nhà thầu

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102042
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      154/23 TCH10 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/7/21, 419 Đọc

  1. SẢN PHẨM MÁY LẠNH THƯƠNG HIỆU RẺ NHẤT
    Xin giới thiệu 3 hãng đang bán chạy nhất hiện nay là: Máy lạnh âm trần Midea (Hàng Việt Nam sản xuất – bảo hành 2 năm) – Máy lạnh âm trần Nagakawa (Hàng Việt Nam sản xuất – bảo hành 2 năm) – Máy lạnh âm trần Gree (Hàng Trung Quốc sản xuất – bảo hành 3 năm cho máy, 5 năm cho block) Vậy đâu là đại lý bán
    máy lạnh âm trần rẻ nhất
    [​IMG]


    TOP 3 THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH ÂM TRẦN GIÁ RẺ
    1. Máy lạnh âm trần Media
    Ưu điểm
    Không khí được phân bổ đều đến mọi góc ngách của căn phòng nhờ tấm thoát khí 360 độ và động cơ xoay tự động.
    Tính năng lọc khí an toàn.
    Lối thoát khí thông minh giúp thiết bị có không gian thoát khí từ phía bên trong nhà để kết nối các ống dẫn không khí từ các phía tới phòng nhỏ nhất.
    Máy được tích hợp bơm thoát nước có khả năng nâng nước ngưng tụ lên đến 750mm trên cao.
    Chế độ tự động rã đông giúp thiết bị không bị ngưng tụ nước gây ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong hay quá trình vận hành.
    Tự bật chế độ hút ẩm, giúp thiết bị khô thoáng, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
    2, Máy lạnh âm trần Nagakawa
    Tính năng supper là hệ thống điều khiển với chế độ làm lạnh/nóng nhanh ở mức cực đại. Khi bạn sử dụng tính năng này toàn bộ hệ thống sẽ chạy ở chế độ maximum và sẽ đảm bảo nhiệt độ phòng đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh nhất.
    Máy được trang bị bộ lọc khí tĩnh tiện Plasma có khả năng tạo ra một vùng ion hóa giúp giữ lại 95% khói bụi, màng lọc Ag+ giúp tiêu diệt và hạn chết khả năng hoạt động của vi khuẩn giúp mang lại một không gian trong lành, an toàn cho người sử dụng. Chế độ Dry có chức năng hút ẩm siêu nhanh, giúp căn phòng luôn khô thoáng tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, kết hợp với chức năng tự dò tìm lỗi và tự động tắt khi có sự cố của bộ điều khiển trung tâm giúp bảo vệ máy một cách hoàn hảo nhất. Màng lọc VitaminC Filter cung cấp không khí giàu VitaminC có tác dụng giúp da mềm mại và giải tỏa.

    3, Máy lạnh âm trần Gree
    Tính năng nổi bật: Khả năng cung cấp khí tươi từ môi trường cho căn phòng thông thoáng như ở ngoài thiên nhiên. Máy lạnh âm trần Gree có khả năng làm mát nhẹ nhàng mà sâu, không gây khô da mà ngược lại còn khiến mềm mịn hơn, không hề tạo ra một cảm giác khó chịu hay bức bối nào cho người ở gần.Máy có khả năng tự động làm sạch giúp khô giàn lạnh ngăn ngừa các vi khuẩn các loại nấm mốc phát triển.Chế độ Tubor có khả năng làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút với luồng gió thổi xa tới 6m.
    ==> Liên hệ Hotline 0909 787 022 để được nhận tư vấn về dòng máy lạnh âm trần giá rẻ này nhé, có thể Xem thêm nhiều hơn dòng máy lạnh âm trần tại: máy lạnh âm trần giá rẻ
    Các bài viết liên quan:
    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất



     
    hoahlvan1

    hoahlvan1 Chat với người nàyĐại lý thi công máy lạnh giá rẻ nhất Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...